Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bóc giá dàn xế hộp tiền tỷ từng qua tay "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

Phái đẹp 15/03/2024 - 21:51

Trước khi vướng ồn ào, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh từng khiến công chúng choáng ngợp khi khoe những tài sản "khủng", nổi bật xế hộp màu "hợp mệnh" 30 tỷ đồng.

Trước khi vướng vòng lao lý, người mẫu Ngọc Trinh từng là một nhân vật nổi đình đám trong làng giải trí Việt. Nhiều khán giả còn thường xuyên theo dõi cuộc sống của Ngọc Trinh thông qua mạng xã hội. Cô khiến không ít người trầm trồ và ngưỡng mộ vì sở hữu khối tài sản đồ sộ và lối sống sang chảnh, thượng lưu.

Bóc giá dàn xế hộp tiền tỷ từng qua tay 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh - ảnh 1
Ngôi nhà sang trọng của Ngọc Trinh.

Mỗi khi nhắc đến Ngọc Trinh, người ta nghĩ ngay đến những bộ ảnh thiếu vải hay những phát ngôn gây sốc nhưng được cho là "thật thà" về tình, tiền. Thời điểm mới gia nhập showbiz, chân dài quê Trà Vinh đã xây dựng thành công thương hiệu "nữ hoàng nội y" với những bộ ảnh khoe đường cong cơ thể cho tới việc PR những thương hiệu nội y đình đám.

Ắt hẳn nhiều người có câu hỏi, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh giàu cỡ nào?. Nhờ làm mẫu ảnh, công việc kinh doanh thuận lợi, Ngọc Trinh sở hữu nhiều tài sản có giá trị sau nhiều năm gia nhập showbiz.

Bóc giá dàn xế hộp tiền tỷ từng qua tay 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh - ảnh 2
Căn nhà tiền tỷ của Ngọc Trinh được trang trí nội thất sang trọng.

Năm 2015, Ngọc Trinh mua căn penthouse với giá khoảng 20 tỷ đồng, gồm cả chi phí lắp đặt nội thất. Căn nhà rộng 180 mét vuông kèm 100 mét vuông sân vườn, nằm ở một chung cư cao cấp tại Tp.Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, tới năm 2017, chân dài 8X đã rao bán căn penthouse để mua nhà mới. Tiếp đó, năm 2020, Ngọc Trinh khiến cả làng giải trí xôn xao khi tiết lộ chuyện mua căn biệt thự mới trị giá 50 tỷ đồng, rộng hơn 800m2 ở quận 9, Tp.Hồ Chí Minh. Được biết, căn biệt thự ban đầu có giá 25 tỷ. Tuy nhiên, Ngọc Trinh đã đầu tư thêm nội thất nhập từ nước ngoài về nên đã ngốn hơn 1 triệu USD. Do đó, tổng trị giá căn nhà gần 50 tỷ đồng.

Bên trong biệt thự được trang trí với nội thất cao cấp. Mỗi phòng đều có thiết kế riêng biệt. Đặc biệt, chân dài còn bài trí khu trưng bày túi xách, giày dép, quần áo riêng để dễ tìm kiếm.

Không chỉ sở hữu nhà đẹp, bất động sản, Ngọc Trinh còn sở hữu nhiều xế hộp đắt tiền. Nữ người mẫu, diễn viên Ngọc Trinh lái chiếc xế hộp Mercedes – Maybach S600 trị giá 12 tỷ đồng đi sự kiện. Đây là một trong 3 chiếc xế hộp hạng sang đã và đang gắn liền với người đẹp này. Chiếc Mercedes-Maybach S 650 của nữ người mẫu sử dụng động cơ V12, dung tích 6.0L, có công suất cực đại 630 mã lực tại 5000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 1000 Nm tại 2300-4200 vòng/phút đi cùng hộp số tự động 7 cấp 7G-TRONIC Plus, hệ dẫn động cầu sau. Trong điều kiện tiêu chuẩn, xe có thể tăng tốc nhanh chóng từ 0-100 km/h chỉ trong 4,7 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Bóc giá dàn xế hộp tiền tỷ từng qua tay 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh - ảnh 3
Nữ diễn viên từng lái xế hộp tiền tỷ đến sự kiện.

Bên cạnh đó, Range Rover LWB là chiếc xe gắn liền với hình ảnh Ngọc Trinh trong một vài năm trước. Phiên bản xe Ngọc Trinh mua khi đó có màu trắng cùng động cơ V8, công suất tối đa 503 mã lực tại 6.000 - 6.500 vòng/phút. Chiếc SUV này có khả năng tăng tốc thành công từ 0 km/h đến 100 km/h trong 5,5 giây và có giá bán 8 tỷ đồng ở thời điểm đó.

Bóc giá dàn xế hộp tiền tỷ từng qua tay 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh - ảnh 4

Chiếc xe đình đám từng qua tay Ngọc Trinh là BMW 750Li với giá mua mới khoảng 5 tỷ đồng. BMW 750Li có khả năng tăng tốc từ 0 km/h đến 100 km/h trong khoảng 4,8 giây nhờ động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4,4 lít với công suất sản sinh tối đa 450 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm.

Bóc giá dàn xế hộp tiền tỷ từng qua tay 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh - ảnh 5

Chiếc xe được nhắc đến nhiều nhất là chiếc Rolls-Royce được cô mua vào năm 2021. Được biết, chiếc xe của Ngọc Trinh có giá hơn 30 tỷ, thiết kế theo gam màu hồng đúng như sở thích của người mẫu nội y. Tuy nhiên, một cư dân mạng sau đó đã lên tiếng cho biết, chiếc xe này không có giá tới 30 tỷ.

Bóc giá dàn xế hộp tiền tỷ từng qua tay 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh - ảnh 6
Ngọc Trinh tạo dáng bên chiếc xe đắt tiền.

Không dừng lại ở đó, Ngọc Trinh không gần ngại chi tiền mua xế hộp như "khách sạn di động" để đi du lịch, cắm trại mỗi khi rảnh. Được biết, xế hộp này được độ trên một chiếc Gaz Gazelle Next. Chiếc xế hộp mới của Ngọc Trinh có điểm nổi bật hơn những chiếc xe trước là có nhà vệ sinh mini, khu vực bồn rửa. Trong xe khu vực rộng nhất, người đẹp thiết kế thành một phòng ngủ sang trọng. Tại đó có một chiếc giường lớn với hai chiếc gối và một chú gấu bông, hoàn toàn thoải mái cho hai người lớn nằm. Trên thị trường, Gazelle Next có giá khoảng hơn 600 triệu đồng. Tuy nhiên, để có được chiếc xe nội thất "độc lạ" này Ngọc Trinh đã chi thêm tiền tỷ để “độ xe”.

Bóc giá dàn xế hộp tiền tỷ từng qua tay 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh - ảnh 7

Người đẹp Ngọc Trinh sinh năm 1989 tại Trà Vinh. Cô gia nhập làng người mẫu năm 16 tuổi nhưng cho tới năm 2011, tên tuổi cô mới bắt đầu được biết tới rộng rãi sau hàng loạt phát ngôn gây sốc. Cô cũng từng giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011 - một cuộc thi nhan sắc không mấy tên tuổi.

Theo Người đưa tin