Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bom tấn sinh tồn mới của Tencent gây sốc, chưa ra mắt đã cố "câu kéo" người chơi của đối thủ

Game 27/04/2024 - 22:17

Cuộc tranh cãi giữa hai nhà phát triển đang nhận được rất nhiều sự chú ý.

Tựa game đang được nhắc tới trong câu chuyện chính là Arena Breakout: Infinite - một tựa game sinh tồn mới nhất đang được phát triển bởi MoreFun Studios, một công ty con của Tencent. Cách đây không lâu, các game thủ đã được một phen háo hức khi biết rằng trò chơi này đang chuẩn bị khởi chạy phiên bản beta trên Steam kể từ tháng 5 này. Người chơi có thể đăng ký để tham gia thử nghiệm beta kín và mặc dù chưa có ngày phát hành chính thức, thế nhưng trò chơi này được biết sẽ ra mắt hoàn toàn miễn phí.

Bom tấn sinh tồn mới của Tencent gây sốc, chưa ra mắt đã cố

Bản thân Arena Breakout: Infinite đã thu hút đủ sự chú ý từ phía các game thủ. Nhưng mới đây thôi, trò chơi này còn tiếp tục khiến tên tuổi của mình trở thành tâm điểm hơn nữa khi công khai "chèo kéo" người chơi từ phía đối thủ cạnh tranh. Hay cụ thể ở đây là Escape from Tarkov. Điều này xảy ra trong bối cảnh Escape from Tarkov đang phải hứng chịu không ít lời chỉ trích cũng như sự tẩy chay từ phía các game thủ khi thông báo về một phiên bản mới có giá 250 đô đi kèm với đó là một chế độ PvE mới cùng các tùy chọn "pay to win" khiến nhiều người ghét bỏ.

Bom tấn sinh tồn mới của Tencent gây sốc, chưa ra mắt đã cố

Đáng nói hơn, phần đông các game thủ Escape from Tarkov đã rất kỳ vọng sẽ nhận được nó miễn phí khi mua Battle Pass. Nhưng không, mức giá 250 đô còn là quá cao so với mặt bằng chung của không ít người. Nắm bắt thời cơ, Arena Breakout: Infinite ngay lập tức nhảy vào trêu đùa đối thủ bằng một dòng trạng thái trên trang cá nhân có nội dung "Dành cho những game thủ đang không có game để chơi, một làn sóng quit Escape from Tarkov đang diễn ra và giờ là lúc tới với Arena Breakout: Infinite". Mọi thứ căng thẳng tới mức nhà phát triển của Escape from Tarkov cũng đã phải lên tiếng đáp trả đầy gay gắt.

Bom tấn sinh tồn mới của Tencent gây sốc, chưa ra mắt đã cố

Bản thân Escape from Tarkov cũng đang phải chịu sức ép rất lớn khi không chỉ có Arena Breakout: Infinite, sắp tới đây thôi họ cũng sẽ phải chứng kiến sự ra mắt của một số đối thủ cạnh tranh khác như Gray Zone Warfare và Hawked trong năm 2024 này. Còn về phần Arena Breakout: Infinite, mặc dù không tích cực cho lắm nhưng chắc chắn, sẽ có không ít game thủ lựa chọn trò chơi này vì quá bất bình với những gì mà nhà phát triển Escape from Tarkov đang gây ra.https://gamek.vn/bom-tan-sinh-ton-moi-cua-tencent-gay-soc-chua-ra-mat-da-co-cau-keo-nguoi-choi-cua-doi-thu-178240426103637966.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link