Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bruno phân tích đóng góp của 4 đồng đội trong siêu phẩm của mình

Thể thao 25/04/2024 - 14:17

Cú sút xa của Bruno Fernandes vào lưới Sheffield United đã góp phần mang về chiến thắng cho Manchester United rạng sáng nay.

Bruno đã lập cú đúp trong chiến thắng chung cuộc 4-2 tại Old Trafford. Nhưng bất chấp pha dứt điểm đẹp mắt, Bruno nói rằng bàn thắng đến từ công của các đồng đội anh nhiều hơn.

Anh nói với MUTV: "Tôi nghĩ, rõ ràng đó là một pha tấn công tuyệt vời, Điều đó làm cho không gian rộng hơn. Khi họ phòng ngự sâu, chúng tôi cần di chuyển nhiều để tạo khoảng trống lớn hơn, và chúng tôi đã có nhiều pha di chuyển ở bên cánh phải để chuyền bóng."

Bruno phân tích đóng góp của 4 đồng đội trong siêu phẩm của mình - ảnh 1

 Bruno lại tỏa sáng rực rỡ cho M.U.

  • Kỷ lục đáng xấu hổ trận M.U 4-2 Sheffield Utd

  • Ai là cầu thủ Mourinho không muốn dùng và vẫn còn ở M.U?

"Sau đó, quả bóng của Kobbie [Mainoo] đến đúng lúc. Cậu ấy đã gọi tôi. Đó là điều thực sự quan trọng trong bóng đá. Khi cậu ấy gọi tôi là thời gian để tôi có thể quay đầu. Và khi tôi xoay người, Rasmus [Hojlund] thực hiện một pha di chuyển rộng để thu hút tiền vệ."

"Và sau đó là hai chuyển động khác để kéo giãn hàng phòng ngự của họ, đó là từ Diogo [Dalot] và Garna [Alejandro Garnacho]. Điều đó giúp tôi có thêm không gian để sút trúng khung thành."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Thanh Vũ | 09:17 25/04/2024