Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

BST Hermès Chaîne d’ancre: Những mắt xích dạng thức hình học dẫn lối khám phá sự tự do

Thời trang 18/04/2024 - 04:35

Được phù phép bởi Giám đốc Sáng tạo trang sức Hermès Pierre Hardy, BST Chaîne d’ancre mới tái thiết định nghĩa của các dạng thức hình học bằng ngôn ngữ thiết kế xa xỉ nguyên bản.

BST Hermès Chaîne d’ancre: Những mắt xích dạng thức hình học dẫn lối khám phá sự tự do - ảnh 1

Bằng cách tích lũy, xâu chuỗi và hoàn thiện, tôi khám phá thế giới từ những dạng thức hình học cơ bản”, Giám đốc Sáng tạo Pierre Hardy chia sẻ về BST Chaîne d’ancre vừa được làm mới vào năm 2024. Những món trang sức Chaîne d’ancre nổi tiếng với thiết kế dạng chuỗi xích và mỏ neo, một trong những mô-típ trang trí nổi tiếng bậc nhất trong kho lưu trữ Hermès.

Phiên bản mới của Chaîne d’ancre bao gồm các mẫu dây chuyền và vòng cổ, nhẫn layer vòng đôi – vòng ba Chaîne d’ancre Punk tinh xảo. Vòng tay Sac bijou Chaîne d’ancre xa xỉ cũng trở lại bên những chiếc hoa tai và vòng Calypso cũng như vòng cổ Danaé hay Multichaînes. Vặn xoắn, thanh mảnh và đẹp lộng lẫy, mỗi món trang sức Chaîne d’ancre lại được tạo thành từ những mắt xích thanh tú và móc cài nguyên bản. Mỗi mắt xích là một cuộc đối thoại hài hòa của vật liệu và dạng thức hình học. Đá Spinel đen, ngọc bích xanh kết hợp cùng kim cương, tô điểm quanh một viên đá quý tuyệt đẹp ngự nơi trung tâm tạo tác.

BST Hermès Chaîne d’ancre: Những mắt xích dạng thức hình học dẫn lối khám phá sự tự do - ảnh 2

BST Hermès Chaîne d’ancre: Những mắt xích dạng thức hình học dẫn lối khám phá sự tự do - ảnh 3

Độ tương phản trên các tạo tác từ BST Chaîne d’ancre rất phong phú, với mỗi thành phần được tổng hòa từ vật liệu và hình thức tinh tuyển, từ tối giản đến phức tạp. Với mỗi lần tỷ lệ được bóp méo, vặn xoắn hay kéo dài, nó sẽ kéo theo chuyển biến từ dè dặt, ý tứ tới quyết đoán, mạnh mẽ trên họa tiết tinh tế, như một dấu ấn đặc biệt vô hình trung được khảm bằng trình độ thủ công thượng hạng.

BST Hermès Chaîne d’ancre: Những mắt xích dạng thức hình học dẫn lối khám phá sự tự do - ảnh 4

BST Hermès Chaîne d’ancre: Những mắt xích dạng thức hình học dẫn lối khám phá sự tự do - ảnh 5

Độc đáo đến không ngờ, mẫu dây chuyền Chaîne d’ancre được biến hình thành chiếc vòng đeo lạ thường đáng kinh ngạc, hoặc được tạo hình thành chiếc túi xách nhỏ (sac bijoux) đeo quanh cổ tay. Vàng lộng lẫy bện vào nhau như dòng chảy bất tận, tạo thành mô-típ khóa neo kiêu hãnh trên ngực người đeo chiếc vòng cổ. Pierre Hardy khéo léo đưa vàng, đá quý và kim cương song hành trên những chuỗi xích vô tiền khoáng hậu, đa dạng về kích cỡ nhưng lại đồng nhất về tinh thần phóng khoáng, hiện đại. Lấy mỏ neo và dây xích để mở lối tới tự do và sáng tạo vô hạn, Pierre Hardy đã thành công làm mới một trong những BST trang sức ấn tượng nhất lịch sử Hermès.