Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

‘Búp bê sống’ siêu gợi cảm làm nổ tung cầu trường Europa League

Phái đẹp 04/06/2023 - 13:59

Sự có mặt của Veronika Rajek ở trận chung kết Europa League đã thu hút mọi ánh mắt ngưỡng mộ. Người mẫu Slovakia khoe vẻ đẹp hoàn hảo khiến cô được mệnh danh là Búp bê sống .

‘Búp bê sống’ siêu gợi cảm làm nổ tung cầu trường Europa League - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Người đẹp 27 t.uổi gây ấn tượng với trang phục táo bạo khi tới cổ vũ Roma tại trận chung kết Europa League diễn ra ở Budapest, Hungary. Veronika mặc áo xanh khoét sâu cổ, váy trắng và đi bốt đỏ lấy cảm hứng từ quốc kỳ Italia.

‘Búp bê sống’ siêu gợi cảm làm nổ tung cầu trường Europa League - ảnh 2

Veronika khoe vòng một căng đầy trong trang phục lấy cảm hứng từ quốc kỳ Italia

Hòa mình vào không khí rực lửa trên sân Puskas Arena, Veronika cổ vũ cuồng nhiệt cho thầy trò HLV Jose Mourinho. Tiếc rằng đội bóng cô hâm mộ lại thất bại trước Sevilla trong loạt sút luân lưu 11 mét.

‘Búp bê sống’ siêu gợi cảm làm nổ tung cầu trường Europa League - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Veronika chụp ảnh tự sướng ở trận chung kết Europa League

Veronika trở nên nổi tiếng từ mùa Thu năm ngoái khi tới sân Raymond James cổ vũ Tom Brady trong mùa giải NFL cuối cùng của ngôi sao bóng bầu dục. Người đẹp Slovakia không ngại bày tỏ tình yêu với Tom Brady, một trong những cầu thủ bóng bầu dục vĩ đại nhất nước Mỹ.

‘Búp bê sống’ siêu gợi cảm làm nổ tung cầu trường Europa League - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Veronika từng thổ lộ tình yêu với ngôi sao bóng bầu dục Tom Brady

Veronika sinh năm 1996, là một trong những người mẫu nổi tiếng nhất của Slovakia. Tuy nhiên người đẹp tóc vàng lại sống ở Mexico và thường lưu diễn tại Mỹ, Canada. Veronika sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo tới mức nhiều người cho rằng, cô đã chỉnh sửa nhan sắc. Người mẫu Slovakia từng phải tới bác sĩ để chứng minh bản thân chưa hề can thiệp dao kéo.

‘Búp bê sống’ siêu gợi cảm làm nổ tung cầu trường Europa League - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Vẻ đẹp hoàn hảo không tỳ vết khiến Veronika được mệnh danh “búp bê sống”

‘Búp bê sống’ siêu gợi cảm làm nổ tung cầu trường Europa League - ảnh 6

Người mẫu 27 t.uổi hiện có 5 triệu người theo dõi trên Instagram

Nhờ vẻ đẹp không tỳ vết, Veronika được mệnh danh “Búp bê sống”. Cô hiện có 5 triệu người theo dõi trên Instagram. Veronika rất hâm mộ thể thao đặc biệt là bóng bầu dục và bóng đá. Cô từng chia sẻ trên The Sun rằng, thần tượng thời thơ ấu của mình là David Beckham. Veronika cũng cho rằng, “thật khó để so sánh Ronaldo và Messi vì cả hai đều vĩ đại”.

Nữ TikToker triệu follow "vợ của Bụt" khoe dáng đẹp hút dân mạng Mặc dù đã yên bề gia thất, nhưng Huyền 2k4 luôn khiến anh em netizen đứng ngồi không yên với những màn khoe dáng "chất như nước cất". Cái tên Huyền 2k4 đã quá quen thuộc với cư dân mạng Việt, tên thật là Lê Thị Khánh Huyền,...

Chia sẻ