Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cận cảnh gương mặt đẹp hoàn hảo của Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Phái đẹp 23/09/2022 - 23:17

Nhạc sĩ Đinh Trung Cẩn, Tổng giám đốc Trung tâm Bảo vệ quyền tác giả Âm nhạc Việt Nam cho biết, nhiều nhạc sĩ đòi được cả tỷ đồng tác quyền âm nhạc mỗi năm

Sau gần 2 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, người đẹp xứ Thanh – Đỗ Thị Hà ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Bằng chứng là mỗi lần xuất hiện trước công chúng cô luôn rạng ngời với vẻ đẹp “cực phẩm”.

ADVERTISEMENT

Cận cảnh gương mặt đẹp hoàn hảo của Hoa hậu Đỗ Thị Hà - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Mới đây, trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà chia sẻ loạt ảnh cận gương mặt xinh đẹp của mình. Trong ảnh, mỹ nhân sinh năm 2001 diện váy màu xanh da trời nhẹ nhàng, tóc buộc cao, đồng thời, layout trang điểm tông hồng khiến thần sắc gương mặt Hoa hậu Việt Nam 2020 thêm cuốn hút.

Cận cảnh gương mặt đẹp hoàn hảo của Hoa hậu Đỗ Thị Hà - ảnh 2

Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Thời điểm đăng quang, cô vấp phải không ít ý kiến trái chiều đến từ các fan sắc đẹp. Tuy nhiên bằng nỗ lực và tinh thần cố gắng không ngừng nghỉ, Đỗ Thị Hà đã có một hành trình ấn tượng khi trở thành đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh – Miss World 2021 và lọt Top 13 nhờ chiến thắng phần thi phụ Digital Challenge (Truyền thông trực tuyến).

Cận cảnh gương mặt đẹp hoàn hảo của Hoa hậu Đỗ Thị Hà - ảnh 3

Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam cũng có những thành tích đáng chú ý như: Top 13 Top Model, Top 27 Miss Talent, Top 28 Beauty with a Purpose (dự án nhân ái).

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Cận cảnh gương mặt đẹp hoàn hảo của Hoa hậu Đỗ Thị Hà - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Sau thành tích lọt Top 13 Miss World 2021, cô trở thành một trong những nàng hậu đáng giá nhất showbiz Việt. Hiện, Đỗ Thị Hà không chỉ có các hoạt động nghệ thuật mà cô còn tích cực tham gia vào các chuyến thiện nguyện.

Váy áo của Hoa hậu Việt thành nguồn cảm hứng cho thí sinh quốc tế

Cận cảnh gương mặt đẹp hoàn hảo của Hoa hậu Đỗ Thị Hà - ảnh 5

Nhiều bộ cánh của thí sinh quốc tế được nhận xét có kiểu dáng váy của các Hoa hậu Việt. (Ảnh: FB H'Hen Niê Miss Southern South Africa FB Đỗ Thị Hà Chụp màn hình Miss Grand Thailand)

Mới đây, cuộc thi Miss Grand Thailand 2022 đã nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Cụ thể, một số người hâm mộ đã phát hiện một thí sinh sử dụng mẫu váy có thiết kế giống với chiếc đầm của Đỗ Thị Hà. Theo đó, cả hai trang phục của thí sinh Hoa hậu Thái Lan và mỹ nhân Việt đều có kiểu dáng ôm sát, tạo điểm nhấn với phần tùng váy được đính kết bèo nhún bồng bềnh. Đồng thời, những bộ cánh đều lấy tông hồng chủ đạo để tôn lên vẻ đẹp nữ tính của người mặc.

ADVERTISEMENT

Cận cảnh gương mặt đẹp hoàn hảo của Hoa hậu Đỗ Thị Hà - ảnh 6
Cận cảnh thiết kế váy dạ hội được thí sinh nước bạn diện trên sân khấu Miss Grand Thailand 2022. (Ảnh: Chụp màn hình Miss Grand Thailand)

Cận cảnh gương mặt đẹp hoàn hảo của Hoa hậu Đỗ Thị Hà - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Nhiều fan sắc đẹp Việt cho rằng mẫu váy này được lấy ý tưởng từ trang phục của Hoa hậu Đỗ Thị Hà. (Ảnh: Chụp màn hình Miss Grand Thailand)

Cận cảnh gương mặt đẹp hoàn hảo của Hoa hậu Đỗ Thị Hà - ảnh 8
Mẫu váy hồng từng được Đỗ Thị Hà diện khi thực hiện phần thi Dạ hội trong Chung kết Miss World 2021. (Ảnh: FB Đỗ Thị Hà)

Với những điểm tương đồng, nhiều fan sắc đẹp Việt cho rằng thí sinh Thái Lan đã "sao chép" thiết kế váy của Đỗ Thị Hà. Bên cạnh những ý kiến trái chiều, một số netizen lại suy đoán rằng có lẽ người đẹp nước bạn mong muốn "lấy vía" may mắn từ Hoa hậu Việt Nam 2020. Bởi đây là bộ cánh giúp mỹ nhân xứ Thanh được xướng tên vào Top 13 Miss World 2021. Tuy nhiên, khi đặt lên bàn cân so sánh, cộng đồng mạng đều nhận xét rằng bộ váy gốc nổi bật và xịn sò hơn hẳn.

ADVERTISEMENT

Cận cảnh gương mặt đẹp hoàn hảo của Hoa hậu Đỗ Thị Hà - ảnh 9
Mẫu váy của Đỗ Thị Hà được cho là "ăn đứt" bộ cánh mà thí sinh Thái Lan sử dụng trong Miss Grand Thailand 2022. (Ảnh: Chụp màn hình Miss Grand Thailand Miss World)

Cận cảnh gương mặt đẹp hoàn hảo của Hoa hậu Đỗ Thị Hà - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Đây là trang phục được người đẹp sinh năm 2001 mặc sau khi được gọi tên vào Top 13 Miss World. (Ảnh: FB Đỗ Thị Hà)

Đây không phải lần đầu tiên váy áo của Hoa hậu Việt trở thành niềm cảm hứng cho các thí sinh quốc tế. Trước đó, cộng đồng mạng Việt có dịp xôn xao khi Tân Hoa hậu Nam Phi 2020 sử dụng mẫu váy có nhiều nét tương đồng với chiếc váy của H'Hen Niê . Được biết, bộ cánh vàng từng được mỹ nhân gốc Ê Đê diện trong phần thi dạ hội tại Miss Universe 2018. Đây cũng là thiết kế giúp mỹ nhân Việt tạo nên cú xoay váy gây sốt giới mộ điệu thế giới một thời.

Cận cảnh gương mặt đẹp hoàn hảo của Hoa hậu Đỗ Thị Hà - ảnh 11
Mỹ nhân người Nam Phi nổi bật trên sân khấu Hoa hậu với thiết kế váy vàng rực rỡ. (Ảnh: Miss South Africa)

ADVERTISEMENT

Cận cảnh gương mặt đẹp hoàn hảo của Hoa hậu Đỗ Thị Hà - ảnh 12
Mẫu váy vàng của H'Hen Niê được cho là bản gốc của chiếc váy được Tân Hoa hậu Nam Phi 2020 sử dụng. (Ảnh: Miss Universe)

Cận cảnh gương mặt đẹp hoàn hảo của Hoa hậu Đỗ Thị Hà - ảnh 13 ADVERTISEMENT
Cú xoay váy tạo nên lịch sử của H'Hen Niê trên sân khấu Miss Universe 2018. (Ảnh: Miss Universe)

Cụ thể, cả hai mẫu váy đều có tông vàng rực rỡ giúp người mặc tôn lên làn da ngăm khoe khoắn và đôi chân dài miên man. Với kiểu dáng tương tự, những thiết kế này đều giúp chủ nhân đạt được những thành tích cao tại các đấu trường quốc tế. Nếu H'Hen Niê xuất sắc lọt vào Top 5 Miss Universe 2018 thì mỹ nhân Nam Phi cũng đăng quang ngội vị cao nhất tại Miss South Africa 2020.

ADVERTISEMENT

Cận cảnh gương mặt đẹp hoàn hảo của Hoa hậu Đỗ Thị Hà - ảnh 14
Cả hai mỹ nhân đều đạt thành tích ấn tượng tại đấu trường sắc đẹp khi cùng diện mẫu váy vàng rực rỡ. (Ảnh: Miss Universe Miss South Africa)

Cận cảnh gương mặt đẹp hoàn hảo của Hoa hậu Đỗ Thị Hà - ảnh 15
H'Hen Niê cũng từng bị thí sinh Thái Lan "vay mượn" váy áo khi đi chinh chiến quốc tế. (Ảnh: Miss Grand Thailand Miss Universe)

Ngoài ra, một số bộ cánh khác của dàn hậu Vbiz cũng được nhiều thí sinh quốc tế lấy làm cảm hứng váy áo cho trang phục dự thi sắc đẹp của mình. Chính vì vậy, chủ đề này luôn tạo nên cơn sốt trong cộng đồng fan sắc đẹp Việt.

Cận cảnh gương mặt đẹp hoàn hảo của Hoa hậu Đỗ Thị Hà - ảnh 16 ADVERTISEMENT
Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2019 "học hỏi" theo trang phục của Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh. (Ảnh: Missossology FB Nguyễn Phương Khánh)

Cận cảnh gương mặt đẹp hoàn hảo của Hoa hậu Đỗ Thị Hà - ảnh 17
Mẫu váy của thí ​sinh Miss USA 2020 có kiểu dáng giống đến 90% thiết kế của Á hậu Hoàng Thuỳ. (Ảnh: Shutterstock FB Hoàng Thùy)

ADVERTISEMENT

Cận cảnh gương mặt đẹp hoàn hảo của Hoa hậu Đỗ Thị Hà - ảnh 18
Thí sinh Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2020 được cho đã "copy" mẫu váy đăng quang Hoa hậu của Khánh Vân. (Ảnh: BTC Miss Tiffany Miss Universe Vietnam)

Bạn nhận xét như thế nào về những mẫu váy được cho là vay mượn ý tưởng từ trang phục của nàng hậu Việt? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe nhan sắc đỉnh cao với đầm đỏ nổi bật Hoa hậu Đỗ Thị Hà chọn lối trang điểm tinh tế, sắc sảo cùng gu thời trang ấn tượng trong bộ ảnh mới, sau khi đêm chung kết Miss World 2021 khép lại. Trên trang cá nhân mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa đăng tải loạt...

Chia sẻ