Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cảnh Điềm nên duyên với anh trai Đàm Tùng Vận trong phim mới, vấn đề phiên vị gây chú ý

Tình yêu 16/04/2024 - 20:42

Màn tái xuất của ''đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh'' - Cảnh Điềm nhận được sự quan tâm lớn.

Chờ Khi Tôi Thức Giấc là một trong những tựa phim truyền hình Hoa ngữ được chờ đợi nhất hiện nay. Phim được chú ý nhờ sức hút từ tiểu thuyết gốc, cùng với đó là sự góp mặt của ê-kíp sản xuất nổi tiếng. Ngày 16/4, đoàn làm phim gây sốt khi xác nhận đội hình diễn viên tham gia bộ phim, vai nam - nữ chính sẽ do Cảnh Điềm và “anh trai” Đàm Tùng Vận đảm nhiệm.

Cảnh Điềm nên duyên với anh trai Đàm Tùng Vận trong phim mới, vấn đề phiên vị gây chú ý - ảnh 1 Trương Tân Thành và Cảnh Điềm trong poster chính thức của phim.

Chờ Khi Tôi Thức Giấc thuộc thể loại tình cảm, trinh thám, do đạo diễn Thái Nhạc Huân cầm trịch - người đứng sau thành công của Côn Lôn Thần Cung, Quán Ăn Đêm. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách Chờ Khi Tôi Có Tội của tác giả Đinh Mặc.

Phim đánh dấu sự trở lại của “đệ nhất mỹ nhân” Bắc Kinh - Cảnh Điềm, sau vai diễn trong Chước Chước Phong Lưu cùng Phùng Thiệu Phong. Đồng hành với cô ở dự án lần này là mỹ nam Trương Tân Thành, nam diễn viên từng gây sốt khi đảm nhiệm vai anh trai Đàm Tùng Vận trong phim Lấy Danh Nghĩa Người Nhà

Cũng theo tiết lộ từ ê-kíp, Cảnh Điềm và Trương Tân Thành sẽ bình phiên ở dự án lần này. Điều này không gây bất ngờ, bởi nếu so về danh tiếng hay thực lực diễn xuất, Cảnh Điềm và Trương Tân Thành không chênh lệch quá nhiều. Đặc biệt hơn, thời gian gần đây, cả hai có phần xuống phong độ, chính vì thế, Chờ Khi Tôi Thức Giấc được xem là dự án giúp cặp đôi “phục thù” ngày trở lại.

Hiện thông tin về lịch chiếu chính thức, cùng tạo hình của các nhân vật vẫn chưa được chia sẻ quá nhiều. Khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào màn kết hợp của bộ đôi diễn viên tài sắc.

Cảnh Điềm nên duyên với anh trai Đàm Tùng Vận trong phim mới, vấn đề phiên vị gây chú ý - ảnh 2
Cảnh Điềm nên duyên với anh trai Đàm Tùng Vận trong phim mới, vấn đề phiên vị gây chú ý - ảnh 3 Cảnh Điềm - Trương Tân Thành bình phiên trong phim mới.

Xem thêm tại: Đàm Vĩnh Hưng dời ngày diễn ra liveshow tiền tỷ vì tai nạn bất ngờ | SaoTalk