Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Canyon tiết lộ chính Chovy đã "đọc vị" hoàn toàn T1 trong lựa chọn quan trọng ở trận chung kết LCK

Game 16/04/2024 - 14:49

Chovy dường như đã hiểu quá rõ chiến thuật, các lượt cấm chọn của T1.

Vào ngày 14/4 vừa qua, một cột mốc lịch sử tại giải đấu LCK đã được thiết lập khi Gen.G đánh bại T1 để giành chức vô địch lần thứ 4 liên tiếp. Điều đáng nói hơn là trong cả 4 trận Chung kết LCK mà Gen.G giành chiến thắng, đối thủ của họ đều là T1. Điều này cho thấy Gen.G thực sự là một “khắc chế cứng” của Faker và đồng đội, ít nhất tại sân chơi LCK.

Canyon tiết lộ chính Chovy đã

Gen.G đã ghi tên vào lịch sử LCK khi là đội đầu tiên vô địch 4 mùa giải liên tiếp

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý trong trận Chung kết LCK Mùa Xuân 2024 vừa qua đó là lượt lựa chọn Kha’Zix của Gen.G tại ván 4. Vị tướng này đã góp công lớn giúp Gen.G chiến thắng và chặn đà tâm lý hưng phấn của phía T1. Không ít lần tại ván 4, Kha’Zix trong tay Canyon có những mạng hạ gục quan trọng ở vị trí của Oner và bẻ gãy những ý định tấn công, tranh chấp mục tiêu của đối thủ.

Cần biết rằng trong xuyên suốt giai đoạn Vòng bảng cũng như trước trận Chung kết, Canyon chưa bao giờ sử dụng Kha’Zix. Vì vậy đây là một lựa chọn khiến cả phía T1 lẫn khán giả phải bất ngờ. Sau khi trận đấu kết thúc, rất nhiều câu hỏi về lượt lựa chọn Kha’Zix đã được gửi tới Canyon. Điều bất ngờ ở đây đó là quyết định sử dụng Sát Thủ Hư Không lại chẳng hề tới từ người Đi Rừng của Gen.G.

Canyon tiết lộ chính Chovy đã

Oner không ít lần bị Canyon trừng phạt khi cố gắng cướp rừng

“Quyết định chọn Kha’Zix tới từ Chovy, cậu ấy bỗng nhiên hỏi tôi là có thể sử dụng tốt nhân vật này hay không. Tôi có tập luyện sử dụng Kha’Zix một chút ở xếp hạng và trong một số trận đấu tập. Vì vậy khi Chovy đọc ra được rằng T1 sẽ chọn Xin Zhao thì chúng tôi đồng ý rằng Kha’Zix là một khắc chế tốt” - Canyon chia sẻ sau trận đấu.

Canyon tiết lộ chính Chovy đã

Canyon hé lộ rằng Chovy đã đọc được quyết định cấm chọn của T1 và đưa ra lựa chọn Kha’Zix: “Quyết định chọn Kha’Zix tới từ Chovy, cậu ấy bỗng nhiên hỏi tôi là có thể sử dụng tốt nhân vật này hay không. Tôi có tập luyện sử dụng Kha’Zix một chút ở xếp hạng và trong một số trận đấu tập. Vì vậy khi Chovy đọc ra được rằng T1 sẽ chọn Xin Zhao thì chúng tôi đồng ý rằng Kha’Zix là một khắc chế tốt”

Quả thật khi nhìn vào chiến thắng của T1 ở ván 2 và ván 3, khán giả có thể thấy tầm ảnh hưởng của Xin Zhao là quá lớn. Chiêu cuối phá đội hình khó chịu của Xin Zhao khiến cho tập thể Gen.G thường xuyên bị chia cắt trong giao tranh. Rõ ràng là trong tình thế đó thì những tướng Chống Chịu thuần thúy như Sejuani hay Rell tỏ ra thiếu hiệu quả. Nếu Chovy không đưa ra quyết định lựa chọn Kha’Zix thì Gen.G rất có thể đã thất bại ở ván 4 và bỏ lỡ chức vô địch lần này.

Canyon tiết lộ chính Chovy đã

Tại vòng playoffs LCK Mùa Xuân 2024, Canyon chỉ sử dụng Kha’Zix đúng 1 lần lại ván 4 trận Chung kết và giúp đội nhà vô địch

Với chức vô địch LCK Mùa Xuân 2024, Chovy cùng đồng đội tiếp tục khẳng định vị thế thống trị ở sân chơi khu vực. Tuy nhiên, Gen.G vẫn còn một giải đấu quan trọng phía trước đó là MSI 2024. Cần biết rằng Gen.G trong những năm qua có thành tích rất tệ ở các giải đấu quốc tế. Hy vọng rằng Chovy sẽ giữ được khả năng đọc cấm chọn xuất sắc như trên để giúp đội nhà “phá dớp”, giành được danh hiệu quan trọng này.

Theo Phụ Nữ Số Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://phunuso.baophunuthudo.vn/canyon-tiet-lo-chinh-chovy-da-doc-vi-hoan-toan-t1-trong-lua-chon-quan-trong-o-tran-chung-ket-lck-19324041511345828.htm