Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

CEO YeaH1 Group: Chúng tôi không sợ đối thủ cạnh tranh vì Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai có hệ thông điệp rõ ràng

Giáo dục 15/04/2024 - 17:13

Sau Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, YeaH1 tiếp tục thực hiện và sản xuất Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024. Trước những đối thủ trên thị trường, CEO YeaH1 khẳng định cạnh tranh là điều tốt nhưng mục tiêu cốt lõi phải là những thông điệp tích cực, nhân văn cống hiến cho khán giả.

CEO YeaH1 Group: Chúng tôi không sợ đối thủ cạnh tranh vì Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai có hệ thông điệp rõ ràng - ảnh 1

Tại sao YeaH1 quyết định mang Call Me By Fire - một chương trình truyền hình nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc về Việt Nam? Bà thấy có gì hấp dẫn ở một chương trình khán giả ví như phiên bản nam của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023?

Điều đầu tiên, chúng tôi khẳng định rằng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai (Anh Trai) không phải là phiên bản nam của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng (Chị Đẹp). Đây là một phiên bản đặc biệt dành riêng cho các Anh Trai mà ở chương trình, chúng tôi gọi là các Anh Tài. Chúng tôi có tiêu chí rõ ràng, luật chơi, cách các anh giải quyết mâu thuẫn (nếu có) lẫn tính chiến đấu sẽ khác hoàn toàn với Chị Đẹp.

CEO YeaH1 Group: Chúng tôi không sợ đối thủ cạnh tranh vì Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai có hệ thông điệp rõ ràng - ảnh 2

Ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, sau khi họp với đơn vị nắm bản quyền MangoTV thì tôi hoàn toàn hiểu được tinh thần, đâu là điểm hấp dẫn ở chương trình. Khi nghiên cứu phiên bản gốc, chúng tôi thấy sự tinh tế và lãng mạn của những người đàn ông được thể hiện rất rõ bên cạnh yếu tố tiên quyết là những màn trình diễn hấp dẫn đỉnh cao. Thấu hiểu tinh thần đó của Call Me By Fire, tôi càng quyết tâm, háo hức với việc sản xuất chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Đây cũng là định hướng của YeaH1 Group, luôn đầu tư vào những show cao cấp (premium content) để phát triển trở thành Content Hub hàng đầu của thị trường và xuất khẩu nội dung ra nước ngoài.

Khán giả thắc mắc, tại sao cả Anh Trai và Chị Đẹp đều "chọn mặt gửi vàng" ở những nghệ sĩ, người nổi tiếng trên 30 tuổi? Tiêu chí lựa chọn Anh Tài của chị là gì? Điểm khác biệt giữa tiêu chí lựa chọn nghệ sĩ?

CEO YeaH1 Group: Chúng tôi không sợ đối thủ cạnh tranh vì Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai có hệ thông điệp rõ ràng - ảnh 3

Lý do Chị Đẹp, Anh Trai là chương trình tập hợp những nghệ sĩ trên 30 tuổi vì họ đều đã tạo được giá trị riêng trong sự nghiệp và có rất nhiều trải nghiệm trong cuộc sống. Nếu ở Chị Đẹp, ở độ tuổi trên 30, người phụ nữ thường sẽ cảm nhận bản thân không còn được công bằng trong sự nghiệp và tham gia chương trình để tìm lại đỉnh cao mới của sự nghiệp. Song, trái ngược lại ở các Anh Trai, độ tuổi 30 đến 40 là thời kỳ hoàng kim của người đàn ông. Khi thành công rồi, người đàn ông thường hiếm khi dốc toàn lực cố gắng nữa nên quá trình thuyết phục các Anh Trai tham gia chương trình chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn nếu mang hoàn toàn tinh thần của Chị Đẹp đến. Từ những chất liệu này, Chị Đẹp khác với Anh Trai và chúng tôi sẽ phải có cách khai thác câu chuyện người chơi khác nhau.

Chúng tôi có 4 tiêu chí lựa chọn Anh Tài. Đầu tiên, các Anh Tài phải có thành tích, tác phẩm ghi dấu ấn trong lòng khán giả để khi các anh xuất hiện sẽ gây thương nhớ và hoài niệm cho khán giả. Thứ 2, các Anh Tài phải có nhiều tài năng, ví dụ như các anh là ca sĩ phải biết sáng tác, chơi nhạc cụ hay các anh vận động viên phải biết hát, nhảy được. Thứ 3, các Anh Tài phải có trí tuệ và tinh thần lãnh đạo. Thứ tư, điều quan trọng nhất là các Anh Tài phải có tinh thần thiếu niên nhiệt huyết, sẵn sàng bộc lộ "đứa trẻ" ẩn sâu bên trong mình, thổi bùng ngọn lửa đam mê để sẵn sàng "vượt mọi chông gai".

CEO YeaH1 Group: Chúng tôi không sợ đối thủ cạnh tranh vì Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai có hệ thông điệp rõ ràng - ảnh 4

Những khó khăn khi sản xuất một chương trình truyền hình thực tế có đông đảo nghệ sĩ tham gia như Chị Đẹp, Anh Trai với bà và ekip là gì?

CEO YeaH1 Group: Chúng tôi không sợ đối thủ cạnh tranh vì Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai có hệ thông điệp rõ ràng - ảnh 5

Tôi tự trêu mình là những sinh viên nghèo vượt khó khi gặp gỡ ekip MangoTV. Những công diễn đầu của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, chúng tôi gặp khó khăn ở khâu sân khấu, âm thanh ánh sáng và cả trang thiết bị vì diện tích phim trường ở Việt Nam khá hạn chế. Thấy được sự khó khăn đó, YeaH1 Group quyết định đầu tư một phim trường mới, quy mô lớn nhất Việt Nam. Phim trường này sẽ là nơi sản xuất Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai và Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Khu vực sân khấu sẽ có trần cao 15m, cao hơn 5m so với phim trường ghi hình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, đủ để chúng tôi thỏa sức sáng tạo những ý tưởng tuyệt vời nhất mà ở Chị Đẹp chúng tôi chưa thực hiện được do hạn chế về không gian, diện tích phim trường.

Phải thừa nhận, chúng tôi có ekip và 30 nữ nghệ sĩ tuyệt vời, luôn nỗ lực 200% năng lực và quyết tâm để cống hiến những tác phẩm hay nhất cho khán giả. Vượt qua mọi khó khăn, thử thách bằng niềm tin và niềm tự hào là chìa khóa giúp chúng tôi có một chương trình thành công. Một điều may mắn nữa là khi sản xuất được ⅓ chặng hành trình của Chị Đẹp, chúng tôi mới được mời sang Trung Quốc xem quy trình sản xuất của họ. Nếu tôi đi trước lúc bắt đầu quay Chị Đẹp, chắc chúng tôi không dám sản xuất *cười*.

Hiện nay trên thị trường có 1 chương trình tương tự, được công bố sau khi Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai ra mắt ở Việt Nam? Chị có ngại bị so sánh không? Chị có tự tin là sẽ làm hay hơn đối thủ của mình không?

CEO YeaH1 Group: Chúng tôi không sợ đối thủ cạnh tranh vì Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai có hệ thông điệp rõ ràng - ảnh 6

Chúng tôi không ngại bị so sánh khi có một chương trình tương tự được công bố ngay sau khi chúng tôi công bố sản xuất chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Điều cốt lõi ở format chương trình khiến chúng tôi tự tin vì nó có giá trị rõ ràng ở tinh thần và thông điệp. Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sẽ tạo nên giá trị riêng biệt cho khán giả lẫn người chơi. Chúng tôi tập hợp những người đàn ông trên 30 tuổi vì họ đều đã có giá trị riêng mà họ tạo nên trong sự nghiệp.

Hơn hết sự so sánh hay cạnh tranh dù có hay không thì chúng tôi cũng sẽ cố gắng làm ra một chương trình xuất sắc nhất. Cạnh tranh cũng rất tốt nhưng chúng tôi chỉ mong các nhà sản xuất hãy tạo ra những chương trình thật hay để cống hiến cho khán giả những thông điệp thật tích cực.

Ấn tượng đẹp nhất, tự hào nhất của chị về chương trình Chị Đẹp 2023 là gì? Chị đã chuẩn bị gì cho Chị Đẹp 2024?

CEO YeaH1 Group: Chúng tôi không sợ đối thủ cạnh tranh vì Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai có hệ thông điệp rõ ràng - ảnh 7

Điều chúng tôi tự hào nhất là mời được 30 nữ nghệ sĩ tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 và chương trình rất thành công mặc dù đối diện rất nhiều khó khăn. Như tôi nói ở trên, chúng tôi như những "sinh viên nghèo vượt khó". Bằng những kinh nghiệm tích lũy được từ Chị Đẹp 2023, YeaH1 tự tin tiếp tục đầu tư và sản xuất Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2024. Tôi tin chắc, khán giả sẽ rất thích thú với sự trở lại của một chương trình mang đến nhiều thông điệp nhân văn.

Xin chân thành cảm ơn!