Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cha mẹ của Triệu Lệ Dĩnh chính thức lộ diện, đẹp thế này bảo sao có cô con gái cực phẩm

Tình yêu 14/03/2024 - 06:09

Ngoại hình cha mẹ của Triệu Lệ Dĩnh gây sốt cộng đồng mạng.

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những đỉnh lưu lượng hàng đầu Cbiz. Các dự án phim của cô nàng luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Sắp tới đây, bộ phim Dữ Phượng Hành đánh dấu màn tái hợp của cô nàng và Lâm Canh Tân sẽ chính thức được lên sóng. Liệu bộ phim này có bùng nổ như Sở Kiều Truyện trước đó hay không vẫn còn là ẩn số lớn.

Cha mẹ của Triệu Lệ Dĩnh chính thức lộ diện, đẹp thế này bảo sao có cô con gái cực phẩm - ảnh 1 Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân tái hợp

Trong dàn diễn viên tham gia Dữ Phượng Hành, ngoài nam nữ chính là Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân, dân tình còn đặc biệt chú ý đến hai diễn viên đóng vai cha mẹ của nữ chính. Theo đó, đảm nhận vai cha mẹ ruột của Bích Thương Vương Thẩm Ly chính là Tuyên Lộ và Từ Hải Kiều. Hai nhân vật Phụng Lai và Lưu Vũ được khán giả cực kỳ mong đợi.

Tuy không nổi tiếng bằng nam nữ chính thế nhưng Tuyên Lộ và Từ Hải Kiều lại được nhận xét là có ngoại hình đẹp. Không những vậy hai ngôi sao này còn sở hữu diễn xuất tốt. Đáng tiếc, đến nay cả Tuyên Lộ và từ Hải Kiều đều chưa có cơ hội để bật lên. Trước đó, Từ Hải Kiều từng hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt. Trong khi đó Tuyên Lộ cũng từng gây chú ý trong Trần Tình Lệnh do Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đóng chính.

Dữ Phượng Hành là dự án cổ trang tiên hiệp được mong đợi nhất tháng 3 năm nay. Phim cũng mở đường cho cuộc đua phim ảnh của dàn hoa 85 trong năm 2024 này. Liệu Triệu Lệ Dĩnh có tiếp tục dẫn đầu ngôi vương trong dàn tiểu hoa cùng lứa hay không?

Cha mẹ của Triệu Lệ Dĩnh chính thức lộ diện, đẹp thế này bảo sao có cô con gái cực phẩm - ảnh 2
Cha mẹ của Triệu Lệ Dĩnh chính thức lộ diện, đẹp thế này bảo sao có cô con gái cực phẩm - ảnh 3 Tuyên Lộ và từ Hải Kiều đảm nhận vai cha mẹ của Thẩm Ly ở Dữ Phượng Hành

Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính sẽ lên sóng vào giờ vàng đài Hồ Nam, tencent và MangoTV vào 18/3.