Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chào hè với loạt hoạt động thú vị tại ''quận vui''

Du lịch 24/04/2024 - 14:28

Nghỉ lễ 30/4: The Grand Ho Tram (Bà Rịa - Vũng Tàu) sẵn sàng chào đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 với loạt hoạt động thú vị và mới mẻ.

Kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày từ 27/4 đến 1/5 của du khách hứa hẹn tràn ngập tiếng cười và kỷ niệm đáng nhớ thông qua loạt hoạt động “xuyên ngày đêm” tại The Grand Ho Tram.

Chuỗi hoạt động đa dạng

Đầu tiên, các đầu bếp đẳng cấp từ nhà hàng Lemongrass sẽ chiêu đãi du khách bữa tiệc buffet hải sản tươi ngon và hấp dẫn. Nếu muốn “chill” theo phong cách thể thao, tới Fuel Sports Bar thưởng thức ban nhạc live mỗi đêm và nhâm nhi đồ uống với ưu đãi hấp dẫn là lựa chọn khó có thể bỏ qua cho nhóm bạn trẻ.

Chào hè với loạt hoạt động thú vị tại ''quận vui'' - ảnh 1

Tiệc buffet hải sản tại nhà hàng Lemongrass mở cửa từ 19h thứ 7 hàng tuần.

Du khách yêu âm nhạc chắc hẳn sẽ cảm thấy thích thú với trải nghiệm thả mình bên bể bơi có tầm nhìn hướng biển, nghe DJ chơi nhạc từ 15h15 đến 17h45 hàng ngày. Song song đó, khu vực sảnh chính cũng luôn tràn ngập âm thanh du dương từ ban nhạc live, sẵn sàng cho màn nhạc nước mãn nhãn lúc 19h hàng ngày.

Ngoài ra, Roxy Night Club mở cửa đến 2h sáng hôm sau cũng mang đến những màn trình diễn kết hợp âm thanh và ánh sáng sôi động hàng đầu, tạo thêm điểm nhấn kỳ nghỉ hè đáng nhớ.

Chào hè với loạt hoạt động thú vị tại ''quận vui'' - ảnh 2

Âm nhạc sôi động của Roxy là điểm nhấn không thể thiếu tại “quận vui”.

Ưu đãi hấp dẫn

Nhằm giúp du khách tận hưởng kỳ nghỉ lễ dài không cần lo nghĩ, The Grand Ho Tram mang đến gói “Half Board” và “Full Board” với ưu đãi hấp dẫn. Từ dịch vụ xe buýt đưa đón miễn phí từ TP.HCM đến quyền sử dụng các thiết bị, cơ sở vật chất cao cấp như phòng tập, hồ bơi, nhạc nước, khu vui chơi ngoài trời... và chuỗi dịch vụ khác bên bờ biển, tất cả đều được bao trọn gói khi du khách đặt phòng tại Holiday Inn Resort Ho Tram Beach và Ixora Ho Tram by Fusion.

Chào hè với loạt hoạt động thú vị tại ''quận vui'' - ảnh 3

Ixora Ho Tram by Fusion - mảnh ghép mới nhất của khu phức hợp The Grand Ho Tram.

Cụ thể, gói “Half Board” (từ 3,3 triệu đồng) gồm các quyền lợi: Một đêm nghỉ dành cho 2 người, bữa sáng miễn phí, một bữa trưa/tối với thực đơn 3 món hấp dẫn. Trong khi đó, gói “Full Board” (từ 4,1 triệu đồng) mang đến những đặc quyền: Một đêm nghỉ dành cho 2 người, bữa sáng miễn phí, 2 bữa trưa và tối với thực đơn 3 món trọn gói. Độc giả truy cập tại đây để biết chi tiết về 2 gói dịch vụ.

Trải nghiệm tự pha chế và nấu ăn

Đến “quận vui”, du khách còn được trải nghiệm 2 hoạt động thú vị là “Meet The Bartender” (thứ 6 hàng tuần) và “Meet The Chef” (thứ 7 hàng tuần). Đây là hoạt động không tính phí, góp phần khuyến khích du khách có thêm niềm vui mới lạ trong quá trình tương tác và trò chuyện cùng đầu bếp.

Chào hè với loạt hoạt động thú vị tại ''quận vui'' - ảnh 4

Các tín đồ ẩm thực được giao lưu với các đầu bếp và bartender chuyên nghiệp.

Du khách muốn thử vào vai và lắng nghe những câu chuyện nghề mới lạ từ chính các bartender có thể đến The Grand Bistro vào thứ 6 hàng tuần. Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức một trong 4 loại cocktail đặc biệt của tuần do chính bartender tuyển lựa, kèm ưu đãi mua một tặng một. Sau đó, bartender sẽ hướng dẫn khách cách pha chế lại món cocktail này. Đây là hoạt động thu hút sự tham gia của nhiều du khách nhờ tính tương tác và niềm hứng khởi hiếm có.

Với hội thích nấu nướng, “Meet The Chef” là hoạt động tương tự được tổ chức vào thứ 7 hàng tuần tại nhà hàng Ju Bao Xuan. Tại khu vực cổng vào, du khách sẽ chọn một món đặc biệt để thưởng thức và được chính đầu bếp hướng dẫn thực hiện lại.

Theo dõi giải Kickboxing chuyên nghiệp

Lần đầu đăng cai tổ chức sự kiện Kickboxing theo thể thức quốc tế “Max Fighting Championship 26” (MAXFC 26), The Grand Ho Tram không chỉ thu hút sự chú ý của giới mộ điệu, mà còn gây ấn tượng cả với những du khách yêu thích bộ môn thể thao đối kháng.

Chào hè với loạt hoạt động thú vị tại ''quận vui'' - ảnh 5

MAXFC 26 - sự kiện thể thao hấp dẫn được tổ chức tại The Grand Ho Tram.

Thông qua những sự kiện như MAXFC 26, các võ sĩ của Việt Nam được tích luỹ kinh nghiệm cũng như nâng cao trình độ thi đấu, chuẩn bị cho Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á lần thứ 6 diễn ra tại Thái Lan vào tháng 11.

Với màn so tài của 16 võ sĩ đến từ Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Australia, Đài Loan (Trung Quốc) và Việt Nam, sự kiện tạo được dấu ấn đậm nét, đáng nhớ, góp phần ghi dấu The Grand Ho Tram trên bản đồ điểm đến cho các giải đấu thể thao hấp dẫn, danh tiếng khác trong tương lai.

The Grand Ho Tram

Địa chỉ: Xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Website: www.thegrandhotram.com

Email: [email protected]

Điện thoại: 02543788022