Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cháu yêu về thăm ông bà ngoại và ''kiếp nạn'' của cây quất ngày 28 Tết

Pháp Luật 08/02/2024 - 16:01

Dịp Tết đến xuân về, nhiều gia đình muốn trưng bày cây đào, cây quất để có không khí Tết trong gia đình. Thế nhưng, có những “kiếp nạn” của cây quất trong một số gia đình có con, cháu nhỏ khiến nhiều người “dở khóc dở cười”.

Trưng bày cây đào, cây quất dịp Tết Nguyên đán là nét đẹp truyền thống của người Việt Nam. Theo đó, mỗi dịp Tết đến xuân về, mỗi gia đình đều muốn chuẩn bị một cây đào hoặc quất trưng bày trong gia đình để trang trí dịp Tết.

Cháu yêu về thăm ông bà ngoại và ''kiếp nạn'' của cây quất ngày 28 Tết - ảnh 1 "Kiếp nạn" của cây quất khi cháu đến chơi với ông bà ngoại. (Ảnh MXH).

Các gia đình thường chuẩn bị cành đào, quất từ sớm để gia đình có không khí Tết.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ rầm rộ hình ảnh về “kiếp nạn” của cây quất ngày 28 Tết. Hình ảnh chia sẻ cho thấy,một cây quất đẹp, nhiều quả đã chín mọng được uốn ghép tỉ mỉ trưng dịp Tết Nguyên đán.

Phía dưới gốc cây quất được gia chủ trồng thêm một số loại hoa để trang trí cho cây thêm phần lung linh, đẹp mắt. Tuy nhiên, mới 28 Tết nhưng cây quất đã có nhiều dấu vết quả bị vặt nhiều.

Các dấu vết cuống quả còn xót lại có thể dễ dàng nhìn thấy phần vỏ của quả quất bị bong ra dính ở cuống quả.

Cháu yêu về thăm ông bà ngoại và ''kiếp nạn'' của cây quất ngày 28 Tết - ảnh 2

Chia sẻ cùng hình ảnh là dòng trạng thái: “Tết nhà các bác đã đến chưa, Tết nhà mình là xong rồi đấy. 28 Tết, cháu yêu về thăm ông bà ngoại”.

Ngay sau khi được chia sẻ, những thông tin và hình ảnh đã thu hút sự quan tâm, chia sẻ lớn của nhiều người. Đa số đều để lại bình luận vui vẻ, hài hước và đồng cảm với gia chủ trước “kiếp nạn” của cây quất.

“Có cháu yêu về chơi cùng thế là vui lắm rồi, ông bà chịu khó sắm cây khác vậy”, “Quay vế bên trong của cây quất ra ngoài là lại đẹp bình thường, bọn trẻ nó nhanh lắm ngơi ra một chút là nó vặt hết quả”, “Giống nhà tôi rồi, thấy các cháu đến chơi là biết tương lai không lành của cây quất”, “Bọn trẻ nó thấy màu sắc sặc sỡ là thích lắm, nó vặt hết liền”, một số cư dân mạng để lại bình luận.

Hiện thông tin và hình ảnh vẫn thu hút sự quan tâm, chia sẻ lớn của dư luận.