Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chồng bao nuôi bồ, vợ được tòa xử hưởng 4 bất động sản chung

Tuổi Teen 03/01/2024 - 05:45

Phát hiện chồng chu cấp cho "phòng nhì" Hơn 30 tỷ đồng suốt 12 năm qua, Vương Hà đâm đơn kiện và được tòa án trao quyền sở hữu 4 bất động sản từng là của chung.

Theo City Express, tòa án ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc ra phán quyết trao cho Vương Hạ toàn bộ quyền sở hữu 4 căn hộ trước đây thuộc quyền sở hữu chung của hai vợ chồng chị.

Vương Hạ phát hiện chồng mình, Trần Khải, có quan hệ tình ái ngoài luồng suốt 12 năm qua khi một nhóm đòi nợ tới nhà tìm gặp anh. Hóa ra từ nhiều năm trước, Trần Khải đã thành lập một công ty và kinh doanh thành công; nhưng anh đã chuyển 10 triệu nhân dân tệ (khoảng 34 tỷ đồng) cho anh trai và cha mình để lập quỹ đen chu cấp cho vợ lẽ.

Chồng bao nuôi bồ, vợ được tòa xử hưởng 4 bất động sản chung - ảnh 1

(Ảnh minh họa)

Sau khi chuyện ngoại tình bị phát hiện, Trần Khải đã cố dỗ dành vợ, quỳ xuống cầu xin tha thứ và thề sau này sẽ chung thủy, tất cả chỉ để thuyết phục Vương Hạ đừng ly hôn.

Mủi lòng trước lời cầu xin, hứa hẹn của chồng, đồng thời tin rằng việc duy trì hôn nhân sẽ tốt hơn cho cậu con trai họ đang học cấp hai, Vương Hạ quyết định tha thứ. Tuy nhiên, một năm sau, do con trai ủng hộ mẹ chia tay bố nên chị Vương đệ đơn kiện chồng và xin ly hôn.

Vốn là một bà nội trợ không biết gì về hoạt động kinh doanh của chồng bao nhiêu năm qua nhưng sau khi nộp đơn, Vương Hạ yêu cầu tòa án điều tra tài sản của Trần Khải, và phát hiện bằng chứng về số tiền 10 triệu nhân dân tệ mà anh ta đã chuyển cho cha và anh trai nhằm chu cấp người vợ bé.

Tòa án tuyên bố, Vương Hạ không có lỗi trong việc ly hôn và được bồi thường 4 căn hộ từng là tài sản chung của vợ chồng chị. Người phụ nữ này cũng đang cố gắng giành lại quyền sở hữu những tài sản mà Trần Khải mua cho vợ lẽ của anh ta, nhưng chưa có phán quyết nào về việc này được đưa ra.