Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chồng Đoàn Di Băng mua siêu SUV Lamborghini Urus giá hơn 16 tỷ đồng

Chuyện lạ 29/03/2024 - 22:08

Chiếc Lamborghini Urus này thuộc phiên bản Performante. Xe được bán chính hãng từ tháng 3 năm ngoái với mức giá khởi điểm 16,5 tỷ đồng.

Chồng Đoàn Di Băng mua siêu SUV Lamborghini Urus giá hơn 16 tỷ đồng - ảnh 1

Doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ vừa chia sẻ lên trang Facebook cá nhân về việc nhận chiếc siêu xe Lamborghini Urus Performante tại showroom Lamborghini TP.HCM. Trước đó vào đầu tháng 2, Đoàn Di Băng, vợ ông Nguyễn Quốc Vũ, đã chia sẻ hình ảnh chiếc xe này kèm thông tin biển số gắn trên xe là loại được đấu giá.

Theo thông tin trên Công ty Đấu giá Hợp danh Việt Nam, biển số 51L - 136.79 lắp trên chiếc xe này có mức giá trúng đấu giá là 40 triệu đồng.

Chồng Đoàn Di Băng mua siêu SUV Lamborghini Urus giá hơn 16 tỷ đồng - ảnh 2

Chiếc Urus của ông Nguyễn Quốc Vũ mang màu vàng đặc trưng của thương hiệu. Không khó để nhận ra đây là phiên bản Performante với phần cản trước mới, nhiều chi tiết ở phần ngoại thất được làm từ chất liệu carbon giúp giảm khối lượng. Phiên bản này được Lamborghini Việt Nam phân phối từ tháng 3/2023 với giá bán từ 16,5 tỷ đồng.

Khoang lái của Urus Performante cho phép khách hàng tùy biến nhiều trang bị với chương trình cá nhân hóa Ad Personam. So với phiên bản facelift, Urus Performante không có quá nhiều khác biệt về trang bị bên trong khoang lái.

Sức mạnh của xe đến từ động cơ V8 tăng áp kép, sản sinh công suất 666 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,3 giây, vận tốc tối đa 306 km/h. Phiên bản Performante có 4 chế độ lái gồm Strada, Sport, Corsa và Rally.

Chồng Đoàn Di Băng mua siêu SUV Lamborghini Urus giá hơn 16 tỷ đồng - ảnh 3

Trong quá khứ, gia đình Đoàn Di Băng từng có một chiếc Lamborghini khác là mẫu Huracan LP610-4, tuy nhiên chiếc xe này đã được đổi chủ vào cuối năm 2023. Ngoài chơi siêu xe, garage của ông Vũ còn có sự góp mặt của mẫu môtô như KTM Brabus 1300R được sản xuất giới hạn 154 chiếc trên toàn cầu.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.