Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chủ chó đấm người bố bảo vệ con: Bất ngờ người phụ nữ đi cùng

Giới trẻ 07/02/2023 - 12:37

Làm việc với cơ quan công an, chủ chó đã xin lỗi người đàn ông, nhưng người phụ nữ đi cùng lại có hành động gây phẫn nộ.

Những ngày qua, đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông bị chủ chó hành hung dã man vì đuổi chó để bảo vệ con trai ngay tại sảnh chung cư, khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Sự việc được xác định xảy ra vào tối ngày 2/2, tại  chung cư Q7 Riverside, đường Đào Trí, phường Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM.

Vào thời điểm trên, anh Nguyễn Hoàng Dũng (34 tuổi) dẫn con trai đi vào sảnh chờ thang máy. Lúc này, một con chó không đeo rọ mõm, không có dây xích và không có người dắt tiến sát con trai anh.

Thấy vậy, anh Dũng dùng chân đuổi con chó ra xa thì bị anh Đào Thế Vinh (28 tuổi, ngụ cùng chung cư) tấn công, khiến anh ngã lăn ra đất.

Theo VietNamNet, sau khi bị hành hung, anh Dũng đã đến Công an phường Phú Thuận trình báo rồi đi cấp cứu tại bệnh viện Pháp Việt (FV).

Tại đây, anh được chẩn đoán: sưng bầm vùng gò má trái, trầy xước gò má trái, rách mí mắt trái và phải khâu 5 mũi, ngực trái có vết sưng, vỡ mảnh 1x2 milimet răng cửa hàm dưới trái.

Chủ chó lớn tiếng "chó tao còn nhỏ nó biết cái gì"

Anh Vinh cho biết, cả chung cư đều biết con chó của anh rất hiền và thích đùa giỡn với người khác. Vậy nên, anh không rọ mõm hay xích chó của mình. 

Trong lúc chờ thang máy, bố con anh Dũng đi vào thì con chó tiếp cận, cắn vào đồ chơi của em bé. Sợ con bị chó cắn nên anh Dũng có dùng chân đá con chó ra.

Lúc đó, vì xót cho chó mình nuôi, anh Vinh thừa nhận bản thân đã mất kiềm chế, bộc phát hành động, đấm anh Dũng ngã lăn ra đất.

Chủ chó đấm người bố bảo vệ con: Bất ngờ người phụ nữ đi cùng - ảnh 1

Người chủ (áo đỏ) dùng tay đánh mạnh vào mặt anh Dũng

Sau sự việc, anh Vinh đã lên nhà và ngẫm nghĩ, thấy hối hận nên xuống tìm bảo vệ chung cư, xin địa chỉ nhà anh Dũng để xin lỗi. 

Nhưng do không tìm được bảo vệ nên người này đã trở về nhà. Đến khi được cơ quan chức năng mời lên làm việc, anh Vinh đã trình bày và nhận lỗi về mình.

"Lúc đó anh Dũng hỏi vậy tôi chỉ nghĩ anh nói vậy thôi, nếu anh kêu tôi giữ chó lại thì tôi đã làm. Tôi đã liên hệ với ban quản lý để tìm gặp gia đình anh Dũng hòa giải. Nhưng phía anh Dũng không chấp nhận lời xin lỗi", anh trình bày.

Tuy nhiên, anh Dũng cho biết, sau khi bị đánh ngã ra đất thì anh Vinh cũng không hỏi thăm gì mà thậm chí còn tiếp tục lớn tiếng dọa nạt.

"Tôi cũng có ngăn cản vì con chó dù trông nhỏ với người lớn nhưng khá to so với trẻ em. Dù tôi nhắc nhở nhưng chủ chó không có động thái gì, con chó thì càng tiến sát đến gần con nên tôi mới dùng chân đẩy ra. Lúc đó chủ chó đánh mạnh khiến tôi không phản ứng kịp, té ngã ra phía sau", anh Dũng kể.

Sau đó, anh Dũng sờ vào mặt thấy máu chảy nhiều, mắt kính vỡ nát. Người chủ cũng không hỏi anh có sao không mà chỉ nói "có tao ở đây mà mày dám đánh chó tao, chó tao còn nhỏ nó biết cái gì?". 

Chủ chó đấm người bố bảo vệ con: Bất ngờ người phụ nữ đi cùng - ảnh 2

Anh Dũng được chuẩn đoán thương tích nặng vùng mặt

Người phụ nữ đi cùng chủ chó cũng thách thức

Trao đổi với Dân Trí, anh Dũng cho rằng, sự việc khiến anh và gia đình chịu ảnh hưởng xấu đến sức khỏe lẫn tinh thần. Đặc biệt, sau khi chứng kiến bố bị đánh, tinh thần cháu bé không được ổn định.

"Con tôi sợ, hoảng loạn luôn. Sau khi sơ cứu ở bệnh viện, tôi quay lại đồn công an để làm việc thì vợ con tôi cũng đi theo, ngủ quên ở đồn đến 1h sáng. Hiện tại con tôi cũng hạn chế ra ngoài, vợ chồng tôi cố gắng vui vẻ với bé", anh Dũng nói.

Khi đến trụ sở công an làm việc, người chủ chó có xin lỗi gia đình anh Dũng nhưng một người phụ nữ đi cùng lại thách thức "chuyện này có chút xíu, có làm cũng không tới đâu". 

Anh Dũng cho hay, gia đình anh đang tham khảo ý kiến của luật sư, để xử lý sự việc theo quy định của pháp luật.

Hiện Công an quận 7 đang phối hợp cùng Công an phường Phú Thuận, TP.HCM  đang làm rõ, xử lý vụ việc.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet