Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chuyện gì đang xảy ra với Rasmus Hojlund?

Thể thao 20/04/2024 - 00:35

Tiền đạo người Đan Mạch gây thất vọng lớn kể từ khi trở lại sau chấn thương.

Giai đoạn cuối tháng hai, Rasmus Hojlund đạt phong độ xuất sắc cho Man United với 8 bàn thắng trong 8 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh còn lập kỷ lục là cầu thủ trẻ tuổi nhất ghi bàn trong 6 trận liên tiếp ở giải VĐQG hàng đầu nước Anh khi mới 21 tuổi và 14 ngày.

Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang, Hojlund đang hay thì "đứt dây đàn". Trang chủ Man Utd khi ấy bất ngờ xác nhận Hojlund sẽ phải ngồi ngoài ít nhất hai tuần do chấn thương cơ. Mất Hojlund được coi là tổn thất rất lớn đối với Man Utd.

Chuyện gì đang xảy ra với Rasmus Hojlund? - ảnh 1

 Hojlund tàng hình kể từ khi trở lại.

  • Thảm họa cho Arsenal?

  • Buổi tập của Man Utd trước giờ phán quyết

Nhưng khi trở lại, cầu thủ này bỗng dưng mất tích. 

Người hâm mộ Manchester United đều biết Hojlund là một cầu thủ rất tài năng. Sau khi tịt ngòi liên tiếp ở Premier League từ trận ra mắt trong tháng 9 đến cuối tháng 12, anh đột nhiên không thể ngừng ghi bàn.

Hojlund đã trải một tháng Giêng và tháng Hai sung mãn trước khi dính chấn thương trong quá trình tập luyện. Kể từ khi trở lại đá chính trong trận tứ kết FA Cup với Liverpool,

Hojlund cũng không có pha kiến tạo nào trong những trận đấu này và gần như vô hình. Điều quan trọng đối với cựu tiền đạo Atalanta là cầu thủ này cần một cú hích để trở lại mạnh mẽ.

Trước đó, pha lập công trước Aston Villa vào Ngày tặng quà đã tạo ra một bước ngoặt, giúp Hojlund liên tục ghi dấu ấn trong các trận đấu tiếp theo. Bây giờ, Man United cần Hojlund thực hiện một động thái tương tự, tìm lại mành lưới ở trận bán kết FA Cup diễn ra tại Wembley.

Chuyện gì đang xảy ra với Rasmus Hojlund? - ảnh 2

 Man Utd cần Hojlund trở lại.

Mùa giải đang dần đi đến hồi kết và một chiến thắng vào cuối tuần này trước Coventry City là điều cần thiết. Một bàn thắng quan trọng đối với Hojlund sẽ giúp anh và toàn đội có thêm sức sống cho những trận đấu còn lại ở Premier League.

Hojlund là bản hợp đồng đắt giá nhất mùa hè 2023 của Man United. Anh cập bến Old Trafford với giá 64 triệu bảng, đồng thời trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 6 mọi thời đại của câu lạc bộ.

Hay nói cách khác, sự ổn định là điều xa xỉ đối với Hojlund. Anh là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của câu lạc bộ, có thể coi là một thành tích, nhưng rõ ràng không quá ấn tượng với chỉ 13 bàn thắng trên mọi mặt trận.

Tất nhiên, Man United đang gặp khó khăn khi lối chơi còn nhạt nhòa. Man United của Erik ten Hag chưa bao giờ đánh bại đối thủ với cách biệt hơn 3 bàn và vào lúc này, họ đang có hiệu số bàn thắng bại ở Premier League là -1.

Một chiến thắng trước Coventry City sẽ là điều tuyệt vời. Nhưng để làm điều đó, họ cần một tiền đạo đứng ra lãnh trách nhiệm ghi bàn. Tại sao không phải là Hojlund? Một bàn thắng sẽ giúp Hojlund trở lại mạnh mẽ hơn.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Tiểu Lam | 23:25 19/04/2024