Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ciin lại công khai dạy "Người miền núi chất" diễn cảnh tình tứ

Game 17/04/2024 - 04:13

Ciin không ngại diễn cảnh yêu đương với Double2T.

Vừa qua, hot TikToker Ciin đăng tải đoạn clip khóa môi bạn trai ngọt hơn cả mật khiến dân mạng trầm trồ. Thế nhưng gương mặt người bạn trai của cô nàng đã được che đi bởi hiệu ứng, khiến dân tình đoán già đoán non rồi rần rần truy tìm danh tính "nửa kia". Trong đó, fan của gái xinh gọi ngay cái tên đầu tiên là Ngô Đình Nam - bạn nhảy thân thiết, thường xuyên có những clip quay chung với cô. Đến hiện tại, người trong cuộc vẫn quyết chỉ úp mở, không thừa nhận hay khẳng định điều gì về chàng trai giấu mặt.

Ciin lại công khai dạy

Ấy thế nhưng cô nàng này lại công khai tình tứ với "Người miền núi chất" - Double2T trong MV mới phát hành của nam rapper. Hé lộ câu chuyện phía hậu trường, CiiN thừa nhận ban đầu cô vô cùng bất ngờ với nội dung kịch bản của câu chuyện. Đặc biệt, nữ TikToker mách nhỏ rằng, cô phải hướng dẫn nam rapper rất nhiều trong những phân cảnh tình tứ thì khán giả mới có thể chiêm ngưỡng những khoảnh khắc “tình bể bình" như trong MV.

Ciin lại công khai dạy

Được biết, MV này được ghi hình liên tục trong 40 tiếng đồng hồ.

Ciin lại công khai dạy


Ciin lại công khai dạy

Bên cạnh Ciin, MisThy cũng góp mặt đầy ấn tượng trong MV. Nữ streamer xuất hiện đóng vai trò rẽ hướng chuyện tình đẹp như mộng của cặp nam nữ chính. MisThy với nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút cũng được đánh giá cao sau chuỗi ngày tìm thấy "hướng dẫn sử dụng nhan sắc".

Ciin lại công khai dạy

Được biết, Rapper Double2T đã dành số tiền kiếm được sau thời gian chăm chỉ chạy show, đóng quảng cáo để có thể ra mắt Album đầu tay này với những MV mang chất lượng hình ảnh chỉn chu đến với khán giả đang chờ đón những sản phẩm Solo của mình sau cuộc thi Rap Việt.https://gamek.vn/ciin-lai-cong-khai-day-nguoi-mien-nui-chat-dien-canh-tinh-tu-178240416144454576.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link