Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Có tin đội hình "toàn sao" của LPL mâu thuẫn nội bộ, hành động của Siêu Xạ Thủ gây tranh cãi

Game 16/04/2024 - 18:39

Xuất hiện thông tin một đội hình toàn sao ở LPL có mâu thuẫn nội bộ.

Có thể nói, giai đoạn Mùa Xuân 2024 đã chứng kiến rất nhiều bất ngờ ở những giải đấu đáng chú ý trên thế giới. Ví dụ như ở VCS là nghi án dàn xếp tỉ số vẫn chưa có hồi kết kéo theo sự trở lại bất đắc dĩ của một loạt huyền thoại và siêu sao đã giải nghệ. Hay màn nước rút mạnh mẽ của T1 ở những trận cuối playoffs và kết thúc là trận BO5 căng thẳng đến phút chót cùng Gen.G trong trận chung kết LCK. Nhưng có lẽ, bất ngờ bậc nhất phải kể đến chính là JD Gaming - đội tuyển từng thống trị gần như tuyệt đối năm 2023 nay lại bật bãi khỏi MSI 2024.

Có tin đội hình

JDG trở thành cựu vương MSI 2024 ngay cả khi họ còn chưa có cơ hội bảo vệ danh hiệu

Đội hình "toàn sao" của LPL trên thực tế cũng có một sự thay đổi chính là Yagao thay Knight ở vị trí Đường Giữa và Flandre cùng Sheer thay phiên cho vị trí Đường Trên. Nhưng không ai giải thích được tại sao một đội tuyển chỉ thay đúng 2 vị trí và người thay thế cũng chất lượng lại thua trắng Top Esports với tỉ số 1-3. JDG trở thành cựu vương của MSI ngay cả khi họ còn chưa có cơ hội để bảo vệ danh hiệu này.

Có tin đội hình

Đã vậy JDG còn xuất hiện tin đồn có mâu thuẫn nội bộ

Đáng nói hơn nữa chính là thái độ của các tuyển thủ sau trận đấu. Cụ thể, một đoạn clip do fan ghi lại đã cho thấy sau khi xong trận, trong lúc toàn đội ra chào khán giả thì phía nhân viên của nhà thi đấu có đề nghị Ruler đứng vào giữa đội hình. Tuy nhiên, sau đó Ruler lại di chuyển sang phía ngoài. Nhiều người tinh mắt đã quan sát và cho rằng do lúc đó, ánh mắt của Ruler nhìn thấy Kanavi đang đứng ở đó nên anh đã đổi vị trí.

Đoạn clip về Ruler - Kanavi gây tranh cãi trong cộng đồng khán giả LPL

Tuy nhiên, bên dưới đoạn clip là những tranh cãi dữ dội. Một số ý kiến nhận định rằng có thể do Kanavi và Ruler đã có những bất đồng trong lúc thi đấu nên hiện tại Ruler cảm thấy không nhất thiết phải đứng cạnh người đồng đội làm gì. Nhưng cũng có một số người cho rằng đây chỉ là "thuyết âm mưu": "Lại là dựng chuyện à? Có vẻ Ruler đã định sang chỗ khác rồi, thậm chí cậu ấy còn không nhận ra Sheer cố nhường chỗ để ngồi ở giữa. Nếu có mâu thuẫn giữa Kanavi và Ruler thì đây chắc chắn không phỉa bằng chứng cho điều đó".

Có tin đội hình

Nhiều ý kiến tranh cãi bên dưới đoạn clip

Dù vậy, có lẽ tất cả sẽ chỉ dừng lại ở những tranh cãi. Bản thân các tuyển thủ cũng đã bước vào kỳ nghỉ sau một mùa giải căng thẳng nên có lẽ cũng sẽ không ai hiểu tại sao JDG lại có màn thể hiện kém như vậy so với chính họ trước kia. Và mọi chuyện có thể cũng chỉ rõ ràng hơn một khi giải Mùa Hè 2024 chính thức bắt đầu.https://gamek.vn/co-tin-doi-hinh-toan-sao-cua-lpl-mau-thuan-noi-bo-hanh-dong-cua-sieu-xa-thu-gay-tranh-cai-17824041600185141.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link