Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Công bố thêm 3 ''anh tài'' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Giải trí 17/04/2024 - 15:57

Dàn "anh tài" trong chương trình đã lần lượt được lộ diện.

Vào sáng ngày 16/4, trang chủ của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã chính thức hé lộ thêm 3 anh tài sẽ tham gia trong thời gian tới. Cụ thể, 3 cái tên lần lượt chính là Tăng Phúc, Trương Thế Vinh. Đặc biệt, sự xuất hiện của NSND Tự Long đã khiến công chúng không khỏi ngạc nhiên và bất ngờ hơn cả. Qua đó, nhiều người cũng mong chờ những màn thể hiện của Tự Long tại chương trình lần này.

Được biết, NS Tự Long đã có hơn 25 năm cống hiến cho nghệ thuật. Vào năm 2013, Tự Long được phong tặng danh hiệu “Nghệ sĩ Ưu tú”. Cho đến năm 2015, Tự Long chính thức trở thành “Nghệ sĩ Nhân dân”. Ngoài ra, sau 5 năm, anh được phong quân hàm Đại tá và trở thành một trong các nghệ sĩ trẻ tuổi nhất được nhà nước phong tặng danh hiệu cao quý này.

Công bố thêm 3 ''anh tài'' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả - ảnh 1

Sự xuất hiện của NSND Tự Long gây xôn xao

Bên cạnh đó, Tăng Phúc và Trương Thế Vinh cũng là những nhân tố mang lại sự thú vị cho chương trình. Trương Thế Vinh ngoài thế mạnh diễn xuất, anh còn từng là thành viên trong nhóm nhạc. Trong khi đó, Tăng Phúc cũng đã có cho mình nhiều bản hit ấn tượng trong suốt hoạt động nghệ thuật.

Công bố thêm 3 ''anh tài'' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả - ảnh 2

Công bố thêm 3 ''anh tài'' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả - ảnh 3

Tăng Phúc và Trương Thế Vinh cũng là 2 cái tên nổi bật của Vbiz