Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Craig Burley ''quay xe'' với Arsenal

Thể thao 17/04/2024 - 23:42

Chia sẻ với ESPN, chuyên gia bóng đá Craig Burley dự đoán về màn tái đấu giữa Bayern Munich và Arsenal.

Bayern Munich sẽ có màn tái đấu nảy lửa với Arsenal trong khuôn khổ tứ kết lượt về Champions League. Hùm xám xứ Bavaria không có được lực lượng nhân sự mạnh nhất khi thiếu vắng một số ngôi sao. Bộ đôi Kinsgley Coman và Serge Gnabry ngồi ngoài bởi chấn thương, Alphonso Davies dính án treo giò.

Bình luận với ESPN FC, chuyên gia bóng đá Craig Burley nêu quan điểm: "Tôi từng dự đoán Bayern Munich sẽ giành chiến thắng. Tuy nhiên, tình thế đã xoay chuyển một chút. Cuối tuần qua, mọi thứ lại quay cuồng. Những ca chấn thương của Bayern Munich khiến tôi dự đoán , bất chấp việc Pháo thủ vừa trải qua trận thua tồi tệ trước Aston Villa".

Craig Burley ''quay xe'' với Arsenal - ảnh 1

Arsenal quyết đấu Bayern Munich.

  • Tuchel: Arsenal đã không còn dễ bị bắt nạt

  • Harry Kane có mọi lý do để nhấn chìm Arsenal

"Arsenal đã chơi không tốt trước Bayern Munich. Lợi thế sân nhà có giúp Bayern Munich mạnh hơn không? Câu trả lời là không. Arsenal cần màn thể hiện tốt hơn so với trận đấu lượt đi. Tôi không quá tự tin về Pháo thủ, thế nhưng những ca chấn thương của Bayern Munich khiến tôi nghiêng về Arsenal".

Mikel Arteta sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất trước Bayern Munich. Bộ ba Gabriel Martinelli - Kai Havertz - Bukayo Saka nhiều khả năng đá chính ngay từ đầu.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Anh Nguyễn | 21:29 17/04/2024