Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cường Đô La nói gì chuyện con trai Subeo có bạn gái?

Giải trí 21/03/2024 - 19:03

Trước câu hỏi con trai Subeo có bạn gái hay chưa, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã không ngần ngại trả lời ngay trên livestream.

Là con trai của "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Cường Đô La, Subeo (tên thật Nguyễn Quốc Hưng, sinh năm 2010) được khán giả đặc biệt quan tâm. 

Ở tuổi 14, Subeo giờ đây đã cao lớn phổng phao. Mới đây, trong livestream của Cường Đô La và Đàm Thu Trang, cả hai đã nhận được câu hỏi liên quan đến cậu bạn.

Cường Đô La nói gì chuyện con trai Subeo có bạn gái? - ảnh 1 Cường Đô La và con trai Subeo.

Theo đó, một khán giả thắc mắc việc Subeo đã có bạn gái hay chưa. Trước câu hỏi này, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã không ngần ngại trả lời. 

Cường Đô La nói: "Subeo có bạn gái chưa hả. Chắc là chưa đâu, nếu mà có thì chắc chỉ là bạn con gái thôi chứ không phải bạn gái đâu em".

Đàm Thu Trang cũng tiếp lời: "Ùm, thật ra ai cũng có bạn gái, bạn trai bạn gái nhiều mà".

Trước đó, Cường Đô La từng tiết lộ Subeo ngày càng độc lập. Cậu bạn tự tin sang Đan Mạch một mình để tham gia trại hè, biết chuẩn bị mọi thứ từ mua sắm quần áo, vật dụng, kiểm tra sức khỏe,...

Trong một bài phỏng vấn, Hồ Ngọc Hà cũng từng chia sẻ con trai bây giờ bắt phải gọi là Henry "vì đó là tên trên lớp của con". Cô cho biết nhóc tỳ là người sống cực kỳ đơn giản, chỉ ăn mặc những gì thoải mái nhất chứ không quan trọng đồ hiệu.

Nữ ca sĩ nói con trai không bao giờ thích xuất hiện trước ống kính hay bị ai đó chụp hình. "Cái này thì không có gì lạ cả, những ông bố bà mẹ có con đến tuổi teen điều biết các bạn chỉ muốn sống khép kín trong thế giới của riêng mình", Hồ Ngọc Hà nêu quan điểm.

Cường Đô La nói gì chuyện con trai Subeo có bạn gái? - ảnh 2 Subeo và Hồ Ngọc Hà.

Xem thêm clip: Hoa Hậu Mai Phương Khẳng Định Miss World Không Phải Đích Đến Cuối Cùng

Giải trí