Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cựu sao SE "var" thẳng mặt tuyển thủ trẻ của T1 lại còn kéo Faker vào câu chuyện, fan VCS lo ngại viễn cảnh xấu

Game 19/04/2024 - 18:55

Màn

Như đã biết, từ sau khi Faker có những phản ánh gay gắt về tình trạng phá game của một bộ phận người chơi ở máy chủ Hàn, trong đó có cả các tuyển thủ chuyên nghiệp, thì Riot tại xứ kim chi đã nghiêm khắc hơn trong việc cung cấp tài khoản rank Hàn cho các khu vực khác. Điều này làm ảnh hưởng rất nặng đến các tuyển thủ chuyên nghiệp khi đây vẫn là môi trường có chất lượng rất cao. Tuy nhiên, với những người chơi bình thường, vẫn có thể có cơ hội sở hữu các tài khoản này thông qua mua bán. Tất nhiên, nếu bị Riot phát hiện và xử lý, thì họ chỉ đơn giản là... tìm một tài khoản khác là xong.

Cựu sao SE

Những người không phải tuyển thủ thì vẫn có thể có tài khoản rank Hàn, ví dụ như Zeros

Như trường hợp mới đây của Celebrity khi anh này ở Việt Nam nhưng vẫn chơi được rank Hàn và trong một trận đấu, cựu sao SBTC Esports đã có dịp chung đội với một tuyển thủ từ đội trẻ T1 Academy. Thế nhưng, kết quả của ván đấu này là vô cùng tệ hại. Celebrity không những không thắng được mà anh này còn có màn "khẩu chiến" với đồng đội. Đáng nói, trong khi tuyển thủ bên phía T1 Academy (chơi Hỗ Trợ) giữ im lặng suốt ván đấu, thì Celebrity có những lời lẽ vô cùng nặng nề nhắm vào người đồng đội của mình.

Cựu sao SE

Celebrity "var chạm" cực căng với đồng đội đi Hỗ Trợ và người này là thành viên của T1 Academy

Thậm chí, Celebrity còn "kéo" cả Faker vào câu chuyện: "Chơi game như "troll team". Chơi kiểu này thì Faker cũng mắng chứ đừng nói tôi. Chơi thế này có khi Faker còn "kick" luôn khỏi đội (Academy) ấy chứ".

Cựu sao SE

Celebrity còn nhắc luôn cả Faker trong câu chuyện

Thế nhưng, ngay cả trong khung chat hay cả khi đoạn stream của Celebrity được đăng tải lại, nhiều ý kiến lại tỏ ra lo ngại cho cựu sao SE, hay thậm chí là cả VCS. Bởi lẽ, Riot vẫn chưa có bất kỳ thông báo nào đã nới lỏng việc cung cấp tài khoản cho các khu vực khác trừ LCK. Việc Celebrity đã chơi trái phép lại còn có thái độ toxic là không hề tích cực chút nào. Nếu LCK thẳng tay và có hướng cấm thẳng vào IP, gần như sẽ không còn có cơ hội nào cho các tuyển thủ VCS sở hữu rank Hàn trong tương lai.

Cựu sao SE

Khán giả lo ngại tài khoản của Celebrity sẽ "bay màu"

Hơn nữa, thực tế đã chứng minh trong cả trận đấu, mọi vị trí của đội Celebrity đều chơi kém. Bản thân Xạ Thủ này cũng thừa nhận anh không hiểu rõ bộ kỹ năng của Skarner để phối hợp với đồng đội. Do đó, việc thua trận là tất yếu và Celebrity không nhất thiết phải có màn "var chạm" nhạy cảm như vậy.

Theo Phụ Nữ Mới Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://phunumoi.net.vn/cuu-sao-se-var-thang-mat-tuyen-thu-tre-cua-t1-lai-con-keo-faker-vao-cau-chuyen-fan-vcs-lo-ngai-vien-canh-xau-d308968.html