Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đại diện GAM tiết lộ thông tin quan trọng về đội hình dự MSI 2024 nhưng ngay lập tức khiến fan lo sợ

Game 13/04/2024 - 00:52

Đại diện GAM có những hé lộ về đội hình dự MSI 2024.

Như đã biết, VCS đang trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn khi nghi án dàn xếp tỉ số phủ bóng lên giải đấu Mùa Xuân vừa qua. Đáng nói, cả 8 đội đều có những tuyển thủ bị điều tra bổ sung buộc các đội tuyển được góp mặt trong vòng playoffs phải gấp rút tìm kiếm người thay thế. Thậm chí, một số huyền thoại phải cắm bàn phím trở lại thi đấu như Optimus hay SofM. Lợi ích trước mắt đã cho thấy là vòng playoffs VCS Mùa Xuân 2024 nhanh chóng thu hút sự chú ý cực lớn, không chỉ của khán giả VCS mà còn là cộng đồng LMHT quốc tế. Tuy nhiên, những vấn đề trong tương lai mới đáng quan tâm, cụ thể là khi MSI 2024 đang đến gần.

Đại diện GAM tiết lộ thông tin quan trọng về đội hình dự MSI 2024 nhưng ngay lập tức khiến fan lo sợ - ảnh 1

GAM đã vô địch VCS và trên lý thuyết sẽ tham dự MSI 2024

Như đã biết, GAM Esports sẽ là đội tuyển đại diện VCS tham dự MSI 2024. Trong trường hợp Riot vẫn cho phép VCS có đại diện dự giải lần này, thì vấn đề đang được quan tâm hiện nay chính là GAM sẽ mang đội hình nào đến Trung Quốc, nếu trong trường hợp cả Blazes và Pyshiro đều được chứng minh trong sạch. Tuy nhiên, mới đây, thành viên thuộc Ban quản lý của GAM là Izumin đã có thông tin trong một bài đăng liên quan đến đội tuyển này. Theo đó, vị COO cho biết đội hình dự playoffs cũng là đội hình dự MSI 2024 sắp tới và sẽ không thay đổi được.

Đại diện GAM tiết lộ thông tin quan trọng về đội hình dự MSI 2024 nhưng ngay lập tức khiến fan lo sợ - ảnh 2

COO của GAM - ông Izumin thừa nhận đội hình dự playoffs cũng sẽ dự cả MSI 2024

Nhưng từ đây, nhiều fan GAM tỏ ra khá lo lắng. Bởi lẽ, ở MSI thì chắc chắn không có một đội tuyển nào sử dụng tuyển thủ chỉ mới làm quen với "giải cỏ". Chưa kể, trong trận đấu với Vikings Esports đã cho thấy rõ, cả Emo và EasyLove đều thua đường triệt để đối thủ. Nếu không phải vì VKE phải thi đấu trong tình thế 4 đánh 5 khi Fireblade bị Kiaya "outplay" 100%, đồng thời Shogun di chuyển lỗi nhiều tình huống quan trọng, chưa chắc GAM có thể chiến thắng.

Đại diện GAM tiết lộ thông tin quan trọng về đội hình dự MSI 2024 nhưng ngay lập tức khiến fan lo sợ - ảnh 3

Khán giả lo lắng cho tương lai của GAM tại MSI 2024

Hơn nữa, các đội tuyển khác chắc chắn cũng đã nghiên cứu kỹ GAM ở Mùa Xuân vừa qua. Do đó, họ sẽ biết đâu là điểm yếu của GAM để tập trung khai thác. Ở MSI năm nay, nhà vô địch VCS vẫn sẽ chỉ có thể trông chờ vào phong độ của Kiaya - Levi cũng như hy vọng Emo và EasyLove có thể thi đấu tốt nhất có thể, trong trường hợp những tiết lộ của COO Izumin là sự thật.

Đại diện GAM tiết lộ thông tin quan trọng về đội hình dự MSI 2024 nhưng ngay lập tức khiến fan lo sợ - ảnh 4

GAM sẽ đến MSI 2024 với đội hình không được đánh giá cao ở nhiều vị trí và có thể sẽ gặp rất nhiều khó khăn

VCS đã và đang trải qua những tháng ngày vô cùng khó khăn. Và có lẽ, nhiều khán giả chỉ mong GAM sẽ nỗ lực hết mình ở MSI sắp tới như để mang thêm hy vọng cho nền LMHT Việt giữa nghi án tiêu cực vẫn chưa biết khi nào sẽ là hồi kết.

Theo Phụ Nữ Số Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://phunuso.baophunuthudo.vn/dai-dien-gam-tiet-lo-thong-tin-quan-trong-ve-doi-hinh-du-msi-2024-nhung-ngay-lap-tuc-khien-fan-lo-so-193240412113219778.htm