Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đại lý đã nhận cọc Hyundai Stargazer X: Dự kiến giao xe trong tháng này, Xpander Cross và Veloz Cross thêm đối thủ

Xe 06/03/2024 - 19:12

Hyundai Stargazer X dự kiến về Việt Nam ngay trong tháng 3, cạnh tranh Xpander Cross và Veloz Cross.

Đại lý đã nhận cọc Hyundai Stargazer X: Dự kiến giao xe trong tháng này, Xpander Cross và Veloz Cross thêm đối thủ - ảnh 1

Nhiều đại lý Hyundai tại Việt Nam đang chào đặt cọc Stargazer X với thời gian giao xe dự kiến tháng 3. Xe nhập khẩu từ Indonesia. Giá bán chưa được tiết lộ, nhưng chắc chắn cao hơn các phiên bản đang phân phối có giá đề xuất 575-685 triệu đồng. 

Đây là thông tin từ phía đại lý, trong khi phía Hyundai Thành Công cho biết, hãng chưa có kế hoạch cụ thể về sản phẩm này.

Đại lý đã nhận cọc Hyundai Stargazer X: Dự kiến giao xe trong tháng này, Xpander Cross và Veloz Cross thêm đối thủ - ảnh 2

Hyundai Stargazer X dự kiến bàn giao tới khách hàng trong tháng 3. Ảnh: Cấn Hưng

Hyundai Stargazer X là phiên bản "SUV hóa" của Stargazer, cạnh tranh Suzuki XL7, Toyota Veloz Cross, Mitsubishi Xpander Cross, Kia Carens và Honda BR-V. Thế nhưng, nếu như Suzuki XL7 khác hẳn thiết kế với Ertiga, Toyota Veloz Cross khác hẳn Avanza Premio, thì cách làm của Hyundai có phần giống cặp Mitsubishi Xpander/Xpander Cross, khi Stargazer X không quá khác biệt so với Stargazer.

Cụ thể, Stargazer X vẫn giữ thiết kế của bản gốc, chỉ bổ sung một số chi tiết đặc trưng của SUV, bao gồm lưới tản nhiệt rộng hơn cùng viền dưới ốp nhựa đen. Đuôi xe có cản sau tối màu cỡ lớn hơn kết hợp tấm ốp màu bạc tạo điểm nhấn. Trần xe xuất hiện thanh giá nóc và cánh gió liền lớn hơn Stargazer tiêu chuẩn.

Đại lý đã nhận cọc Hyundai Stargazer X: Dự kiến giao xe trong tháng này, Xpander Cross và Veloz Cross thêm đối thủ - ảnh 3

Mâm xe độc quyền, kích thước 17 inch màu họa tiết hình bông hoa, đi kèm lốp 205/55 Goodyear. Các phiên bản Stargazer chỉ sử dụng mâm 16 inch. Do đó, khoảng sáng gầm của Stargazer X cao hơn 15mm, đạt 200 mm.

Nội thất Hyundai Stargazer X cũng không quá khác biệt. Ghế ngồi khâu chỉ đỏ và họa tiết riêng ở tựa lưng. Bản cao cấp nhất ở Indonesia có bổ sung hệ thống loa Bose. Phần viền trên bảng đồng hồ đã được làm thấp xuống, bớt che chắn tầm nhìn. Còn lại, toàn bộ trang bị và thiết kế nội thất giống Stargazer.

Đại lý đã nhận cọc Hyundai Stargazer X: Dự kiến giao xe trong tháng này, Xpander Cross và Veloz Cross thêm đối thủ - ảnh 4 Đại lý đã nhận cọc Hyundai Stargazer X: Dự kiến giao xe trong tháng này, Xpander Cross và Veloz Cross thêm đối thủ - ảnh 5

Tương tự Stargazer, bản X vẫn dùng máy 1.5L hút khí tự nhiên, cho công suất 113 mã lực và mô-men xoắn 144 Nm. Hệ dẫn động là loại cầu trước đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT. Xe có 4 chế độ lái: Eco, Normal, Sport và Smart.

Khả năng cao xe về Việt Nam cũng sẽ có gói công nghệ an toàn và hỗ trợ lái nâng cao Hyundai SmartSense, bao gồm hỗ trợ phòng tránh va chạm với người đi bộ, hỗ trợ tránh va chạm điểm mù, hỗ trợ phòng tránh va chạm phía sau, đèn tự động thông minh và hỗ trợ giữ làn đường. Đây đều là những tính năng đã có trên phiên bản Stargazer Cao cấp đang bán tại Việt Nam.

Đại lý đã nhận cọc Hyundai Stargazer X: Dự kiến giao xe trong tháng này, Xpander Cross và Veloz Cross thêm đối thủ - ảnh 6