Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đám cưới Minh Tú: Puka - Gin Tuấn Kiệt tay trong tay, Khả Như lẻ bóng, 1 sao nữ gặp ''kiếp nạn''

Ẩm thực 13/04/2024 - 22:59

Mọi thông tin về đám cưới của Minh Tú đang nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Sau bao ngày mong chờ, tối 13/4, đám cưới của Minh Tú và Chris đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Ngay lúc này đây, mọi "nhất cử nhất động" về lễ cưới của cặp đôi đang nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. 

Đám cưới Minh Tú: Puka - Gin Tuấn Kiệt tay trong tay, Khả Như lẻ bóng, 1 sao nữ gặp ''kiếp nạn'' - ảnh 1 "Cô dâu mới" Minh Tú xuất hiện với áo dài đỏ truyền thống kết hợp cùng áo choàng ren. Đám cưới Minh Tú: Puka - Gin Tuấn Kiệt tay trong tay, Khả Như lẻ bóng, 1 sao nữ gặp ''kiếp nạn'' - ảnh 2 Bó hoa cưới ý nghĩa của Minh Tú khi có di ảnh ba ruột được đặt đầy trang trọng với ngụ ý dù ở bất cứ nơi nào thì ba cô luôn bên cạnh, chúc phúc cho con gái mình. 
Đám cưới Minh Tú: Puka - Gin Tuấn Kiệt tay trong tay, Khả Như lẻ bóng, 1 sao nữ gặp ''kiếp nạn'' - ảnh 3 Huỳnh Lập là một trong những sao Việt đầu tiên check in tại đám cưới của Minh Tú.  Đám cưới Minh Tú: Puka - Gin Tuấn Kiệt tay trong tay, Khả Như lẻ bóng, 1 sao nữ gặp ''kiếp nạn'' - ảnh 4 MC Liêu Hà Trinh gặp tình huống "dở khóc, dở cười" khi vừa bước xuống xe. 
Đám cưới Minh Tú: Puka - Gin Tuấn Kiệt tay trong tay, Khả Như lẻ bóng, 1 sao nữ gặp ''kiếp nạn'' - ảnh 5 Duy Khánh Zhou Zhou - 1 trong những người thân thiết của cô dâu đã có mặt.  Đám cưới Minh Tú: Puka - Gin Tuấn Kiệt tay trong tay, Khả Như lẻ bóng, 1 sao nữ gặp ''kiếp nạn'' - ảnh 6 Cara Phương lộ diện sau khi bị "tóm gọn" khoảnh khắc tình cảm với bạn gái tin đồn. Đám cưới Minh Tú: Puka - Gin Tuấn Kiệt tay trong tay, Khả Như lẻ bóng, 1 sao nữ gặp ''kiếp nạn'' - ảnh 7 Puka - Gin Tuấn Kiệt lộ diện. Khung ảnh quy tụ nhiều sự xinh đẹp là đây!  Đám cưới Minh Tú: Puka - Gin Tuấn Kiệt tay trong tay, Khả Như lẻ bóng, 1 sao nữ gặp ''kiếp nạn'' - ảnh 8 Vợ chồng Tóc Tiên - Touliver không thể tham dự hôn lễ của Minh Tú vì vướng lịch trình cá nhân.  Đám cưới Minh Tú: Puka - Gin Tuấn Kiệt tay trong tay, Khả Như lẻ bóng, 1 sao nữ gặp ''kiếp nạn'' - ảnh 9 Đồng Ánh Quỳnh - "học trò cưng" của Minh Tú tại The Face Vietnam 2017. Đám cưới Minh Tú: Puka - Gin Tuấn Kiệt tay trong tay, Khả Như lẻ bóng, 1 sao nữ gặp ''kiếp nạn'' - ảnh 10 Miu Lê vội vàng "cầu xin" Duy Khánh Zhou Zhou khi nam diễn viên bày tỏ mong muốn kéo nữ ca sĩ lên sân khấu "quẩy" cùng. 

Xem thêm clip: Lý Nhã Kỳ ở tuổi 40 chỉ cần tìm người có thể sống chung nhà