Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

David Beckham công khai "cà khịa" Victoria giả nghèo khổ, có gì hot mà khiến hơn 600.000 người "thả tim"?

Tuổi Teen 03/01/2024 - 05:45

Tình huống David Beckham trêu chọc vợ đầy hài hước nhanh chóng gây bão mạng xã hội.

Trong bộ phim tài liệu phát hành vào tháng 10 vừa qua, Victoria Beckham đã có màn "giả nghèo khổ", nói rằng cả cô và David đều xuất thân từ tầng lớp lao động. Lúc này, cựu danh thủ người Anh từ cánh cửa nói vọng vào "Hãy thành thật đi em". Bà mẹ 4 con cố biện minh nhưng khi bị chồng tiếp tục gây sức ép, cô đành thừa nhận được bố chở đi học bằng siêu xe Rolls-Royce. Dù Victoria bị David "dí" là thế nhưng tình huống này được yêu thích nhờ sự hài hước và dễ thương của đôi vợ chồng.

Đến nay, David Beckham lại tiếp tục "cà khịa" vợ qua bài đăng mới trên Instagram. Cựu danh thủ đình đám đăng ảnh vợ chồng anh dùng bữa với bố mẹ Victoria cùng chú thích hài hước: "Chỉ là 1 bữa trưa mừng năm mới đạm bạc tại The Ritz. Rất là thuộc tầng lớp lao động nha bà Victoria Beckham. Bố mẹ vợ tôi cũng rời đi trong 1 chiếc Rolls-Royce nữa".

David Beckham công khai

David Beckham đăng ảnh "cà khịa" màn giả nghèo khó của vợ

Trước đó, tình huống Victoria Beckham bị chồng bóc mẽ giả nghèo khổ trong bộ phim tài liệu đã gây bão mạng xã hội

David Beckham công khai

Bà Becks tiết lộ cô và chồng đều xuất thân từ tầng lớp lao động

David Beckham công khai

Tuy nhiên David Beckham từ phía ngoài cửa đã nói vọng vào "Hãy thành thật đi em". Victoria chống chế và sau đó phải nói thật về gia thế

Màn cà khịa vợ hài hước của David Beckham nhanh chóng nhận được đến 658.000 lượt "thả tim" cùng rất nhiều bình luận của cư dân mạng. Nhiều netizen hưởng ứng: "Trò đùa này sẽ không bao giờ cũ", "Khiếu hài hước đẳng cấp", "Chúc mừng năm mới đến gia đình sang chảnh nhất tầng lớp lao động nha", "Victoria sẽ phải nghe điều này mãi mãi"...

Trên thực tế, Victoria Beckham xuất thân từ 1 gia đình giàu có. Trong thập niên 1980, bố cô sở hữu siêu xe Rolls-Royce và thường xuyên chở cô đi học bằng chiếc xe này. Trong Spice Girl, Victoria có biệt danh là "Posh Spice", tức là cô nàng sang chảnh của nhóm.

David Beckham công khai

Bà Becks không hề có xuất thân nghèo khổ

Nguồn: Instagram