Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đây là 5 nhân vật manga đã hàng ngàn tuổi

Game 11/04/2024 - 21:45

Dưới đây là một số nhân vật manga có tuổi thọ cho phép họ tồn tại qua nhiều thiên niên kỷ.

Đây là 5 nhân vật manga đã hàng ngàn tuổi - ảnh 1

Thế giới giả tưởng được mô tả trong manga và anime là nơi sinh sống của rất nhiều nhân vật kỳ dị, sở hữu khả năng siêu nhiên dưới nhiều hình thức khác nhau. Bao gồm những nhân vật đã sống rất lâu, sự tồn tại của họ kéo dài hàng thiên niên kỷ, ngay cả khi vẻ bề ngoài của họ không cho thấy điều đó.

Đã chứng kiến thế giới thay đổi qua vô số thế kỷ, những cá nhân này thường cực kỳ mạnh mẽ và sở hữu trí tuệ được tích lũy qua vô số trải nghiệm thay đổi cuộc sống. Dưới đây là một vài nhân vật manga đã hàng nghìn năm tuổi.

5. Muzan Kibutsuji (Kimetsu no Yaiba)

Đây là 5 nhân vật manga đã hàng ngàn tuổi - ảnh 2


Đã sống hơn 1000 năm, Muzan là tổ tiên của tất cả loài quỷ trong Demon Slayer và là con quỷ mạnh nhất trong số chúng. Muzan bị ám ảnh với việc vượt qua nỗi sợ hãi về cái chết để trở thành một sinh vật sống vĩnh cửu. Dù rất mạnh, nhưng Muzan vẫn có điểm yếu, đó là ánh sáng mặt trời.

Anh ta luôn nỗ lực tìm kiếm hoa bỉ ngạn xanh để khắc phục điểm yếu đó. Loài hoa này có thể là nguồn sức mạnh ma quỷ ban đầu của anh ta. Muzan cũng tạo ra nhiều con quỷ hơn với hy vọng rằng một trong số chúng sẽ khắc phục được điểm yếu của hắn trước ánh sáng mặt trời. Hắn ta tàn nhẫn, tính toán và sẵn sàng hành quyết cấp dưới mà không do dự, nếu họ không đáp ứng được mong đợi của hắn.

4. Frieren (Frieren: Beyond Journey's End)

Đây là 5 nhân vật manga đã hàng ngàn tuổi - ảnh 3

Là pháp sư của Đảng Anh hùng đã sống hơn 1000 năm, người đã đánh bại Quỷ vương và giải phóng thế giới khỏi sự thống trị độc tài của hắn, Frieren có kỹ năng đặc biệt và rất thông minh. Cô đóng một vai trò to lớn trong việc phát triển hệ thống phép thuật của nhân loại. Được huấn luyện bởi pháp sư vĩ đại Flamme, Frieren đã có được vô số phép thuật trong suốt chuyến du hành của mình trong nhiều năm.

Tuy nhiên, sống lâu quá khiến cô có phần xa cách với người khác, vì cô không cảm nhận được thời gian giống như họ. Tuy nhiên, cô ấy tiếp tục trân trọng những mối ràng buộc mà cô ấy đã có trong suốt cuộc đời của mình.

3. Genryusai Shigekuni Yamamoto (Bleach)

Đây là 5 nhân vật manga đã hàng ngàn tuổi - ảnh 4

Sau khi thành lập Gotei 13, Genryusai là Đội trưởng Đội 1 và Đội trưởng chỉ huy tất cả Shinigami (Tử thần) trong Soul Society ở thế giới Bleach. Nhiệm kỳ của ông ở vị trí này kéo dài hơn hai thiên niên kỷ. Trong thời gian này, Yamamoto được coi là Shinigami mạnh nhất trong Soul Society, sử dụng Zanpakuto thuộc loại lửa, Ryujin Jakka.

Ông chịu trách nhiệm đào tạo vô số Shinigami trong nhiều năm, bao gồm cả Jushiro Ukitake và Shunsui Kyoraku, những người sau này đã trở thành Đội trưởng. Ông luôn phản ứng với hầu hết các tình huống một cách bình tĩnh, trừ khi ý thức về danh dự và công lý của ông bị kích động.

2. Meliodas (Nanatsu no Taizai)

Đây là 5 nhân vật manga đã hàng ngàn tuổi - ảnh 5

Mặc dù có thể trông giống một cậu bé vị thành niên nhưng Meliodas thực sự là một con quỷ đã tồn tại hơn ba nghìn năm. Là thủ lĩnh của Thất hình đại tội, anh ta là một chiến binh mạnh mẽ. Sự dũng cảm, bản tính vui vẻ và ý thức về công lý đã định nghĩa cuộc sống cực kỳ dài của Meliodas theo nhiều cách.

Phần lớn thời gian, Meliodas luôn điềm tĩnh, không bao giờ bối rối trước những hoàn cảnh khó khăn nhất. Tuy nhiên, điều này sẽ thay đổi bất cứ khi nào bạn bè hoặc đồng đội của anh ta bị tổn hại dưới bất kỳ hình thức nào. Trong những trường hợp như vậy, Meliodas dễ nổi cơn thịnh nộ và sẽ không dừng lại ở việc đánh bại những ai hứng chịu cơn thịnh nộ của mình. Anh ta có thể tàn nhẫn và bạo lực và tàn bạo trong những tình huống như vậy.

1. Kars (Jojo's Bizarre Adventure)

Đây là 5 nhân vật manga đã hàng ngàn tuổi - ảnh 6

Kars, thủ lĩnh của Pillar Men, người tạo ra Mặt nạ đá và là người chịu trách nhiệm thả ma cà rồng trên khắp trái đất trong Jojo's Bizarre Adventure. Anh ta là một sinh vật có tuổi thọ vô song, người đã cống hiến cả cuộc đời mình để vượt qua hình dạng phàm trần. Với mục đích này, anh ta đã tạo ra Mặt nạ đá, thứ có khả năng mang lại sự bất tử cho chủng tộc của anh ta và khả năng bất khả xâm phạm trước mặt trời khi kết hợp với đá đỏ của Aja.

Thật không may, Kars buộc phải tiêu diệt hầu hết chủng tộc của chính mình sau khi họ bắt đầu mệt mỏi với tham vọng của hắn. Hắn đã dành phần lớn thời gian còn lại của mình để tìm kiếm viên đá đỏ Aja. Sau nhiều chuyện, hắn đã thành công hoàn thành mục tiêu của mình và trở thành một sinh vật gần giống thần thánh. Tuy nhiên, cuối cùng anh ta đã bị cản trở bởi Joseph Joestar.


https://gamek.vn/day-la-5-nhan-vat-manga-da-hang-ngan-tuoi-178240411145445454.chn
Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link