Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đây sẽ là những hoạt động thú vị mà bạn có thể trải nghiệm tại Toyota Carnival cuối tuần này ở Hà Nội

Xe 15/03/2024 - 03:56

Một sự kiện trưng bày xe và trải nghiệm lái thử với quy mô lớn sẽ diễn ra tại trường đua F1 vào cuối tuần này (16-17/3) do nhãn hàng ô tô Nhật Bản Toyota tổ chức.

Thứ 7 và Chủ nhật tới (16-17/3), tại trường đua F1 sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Toyota Việt Nam sẽ tổ chức Toyota Carnival - một sự kiện trưng bày và trải nghiệm lái thử các dòng xe ở gần hết các phân khúc. Đây là một trong những hoạt động lớn của hãng nhằm gắn kết gần hơn giữa người dùng và thương hiệu, cũng như tăng cơ hội tiếp cận và hiểu sâu hơn về các dòng xe Toyota, đặc biệt là dải sản phẩm Hybrid.  

Đây sẽ là những hoạt động thú vị mà bạn có thể trải nghiệm tại Toyota Carnival cuối tuần này ở Hà Nội - ảnh 1

Dải sản phẩm xe Toyota Hybrid.

Toyota Carnival là sự kết hợp hoàn hảo giữa góc nhìn và trải nghiệm.

Đến với sự kiện, khách tham quan được chiêm ngưỡng gần 10 mẫu xe nổi bật, bao gồm: Innova Cross (bản xăng & bản HEV), Yaris Cross, Corolla Cross, Corolla Altis, Veloz Cross, Camry, Vios và Wigo. Đặc biệt, dải sản phẩm xe Hybrid lớn nhất thị trường Việt cũng được "ưu đãi" khi có một khu trưng bày riêng biệt với những thông tin về lợi ích/ưu điểm của xe Hybrid, cách thức động cơ Hybrid vận hành như thế nào,...  

Đây sẽ là những hoạt động thú vị mà bạn có thể trải nghiệm tại Toyota Carnival cuối tuần này ở Hà Nội - ảnh 2

Khu vực trưng bày xe tại Toyota Carnival.

Mãn nhãn với khu triển lãm một loạt xe hot hit, khách tham gia sự kiện còn được cầm lái trực tiếp Innova Cross (bản xăng & Hybrid), Yaris Cross, Veloz Cross, Vios và Wigo trên đường đua F1 được thiết kế đủ tiêu chuẩn của một giải đua xe hàng đầu thế giới.

Quãng đường lái thử dài 2 km với 10 phân đoạn đa dạng như: đường trơn trượt, đường cua gấp, đường gồ ghề, lên/xuống dốc cao, tăng tốc,... giúp khách tham quan có những cái nhìn khách quan nhất, đúng nhất về khả năng vận hành và động cơ của những mẫu xe nhà Toyota.  

Đây sẽ là những hoạt động thú vị mà bạn có thể trải nghiệm tại Toyota Carnival cuối tuần này ở Hà Nội - ảnh 3

Trò chơi mô phỏng TSS tại sự kiện Toyota đồng hành tổ chức ở phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Một hoạt động nổi bật không thể bỏ qua khi đến Toyota Carnival, đó là trải nghiệm tính năng an toàn thuộc gói Toyota Safety Sense (TSS) thông qua công nghệ thực tế ảo VR. Đây là hoạt động ít xuất hiện tại các sự kiện triển lãm xe của các hãng khác.  

Đây sẽ là những hoạt động thú vị mà bạn có thể trải nghiệm tại Toyota Carnival cuối tuần này ở Hà Nội - ảnh 4

Trải nghiệm tính năng an toàn TSS qua công nghệ VR ngay tại Toyota Carnival.

Không chỉ "đã mắt", "đã tay", khách tham quan sẽ còn được "gói mang về" những phần quà hấp dẫn thông qua các hoạt động vui chơi giải trí tại sự kiện. Toyota Carnival không chỉ là nơi trưng bày, lái thử xe mà còn là nơi gắn kết gia đình, người thân và bạn bè với một loạt hoạt động hấp dẫn, như: cuộc đua xe cho các bạn nhí, tô màu thỏa sức sáng tạo, trưng bày phụ kiện, chụp ảnh gia đình, trò chơi mô phỏng gói TSS,...  

Đây sẽ là những hoạt động thú vị mà bạn có thể trải nghiệm tại Toyota Carnival cuối tuần này ở Hà Nội - ảnh 5

Nhiều hoạt động bổ ích, thú vị sẽ diễn ra trong 2 ngày sự kiện.

Thông qua sự kiện lần này, Toyota mong muốn người tiêu dùng được trải nghiệm nhiều mẫu xe ở nhiều phân khúc để có những đánh giá khách quan nhất, chân thực nhất. Một lần nữa, Toyota thể hiện sự cố gắng trong việc kết nối gần hơn và lắng nghe khách hàng, đồng thời thể hiện nỗ lực trong hành trình trung hòa carbon.