Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

De Ligt đạt thỏa thuận cá nhân với Gã khổng lồ

Thể thao 07/07/2022 - 07:34

Trung vệ người Hà Lan trở thành cái tên hot trên TTCN khi thu hút sự quan tâm của nhiều đại gia châu Âu.

 

Theo các báo cáo từ Sport1, trung vệ . HLV trưởng Julian Nagelsmann khao khát sở hữu chữ ký của tuyển thủ quốc gia Hà Lan nhằm bổ sung, củng cố chất lượng đội hình.

Tương lai De Ligt bị đặt nhiều dấu hỏi ở mùa hè 2022. Theo truyền thông Italia, Juventus sẵn sàng bán đi cựu sao Ajax. Bayern Munich, Chelsea là 2 CLB dành sự quan tâm sát sao nhất đến De Ligt.

Những diễn biến mới nhất cho thấy Hùm xám xứ Bavaria đang vượt lên dẫn trước cuộc đua so với The Blues. Các báo cáo nhận định De Ligt đã đạt được thỏa thuận miệng với nhà ĐKVĐ Bundesliga.

De Ligt đạt thỏa thuận cá nhân với Gã khổng lồ - ảnh 1

De Ligt  có khả năng gia nhập Bayern Munich.

Theo các trang báo uy tín ở Ý, Juventus định giá De Ligt vào khoảng 120 triệu euro. Một mức phí đắt đỏ với nhiều CLB. Điểm thuận lợi cho Bayern Munich khi trung vệ 22 tuổi là một CĐV đội bóng nước Đức từ nhỏ.

  • De Ligt 'quay xe', Chelsea tăng tốc thương vụ 50 triệu euro

  • De Ligt chốt bến đỗ giữa Chelsea và Bayern

Về phía Bayern, họ cần mang về một trung vệ chất lượng hè này sau khi Niklas Sule gia nhập Borussia Dortmund. Bộ đôi Dayot Upamecano và Tanguy Nianzou chưa thể đem đến sự chắc chắn, an tâm cần thiết cho hàng thủ Bayern.

Trong bối cảnh đó, De Ligt lọt vào mắt xanh nhà ĐKVĐ Bundesliga. Trung vệ 22 tuổi thuyết phục giới chuyên môn sau màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Ajax dưới triều đại Erik ten Hag. Một thương vụ đầy hứa hẹn với Bayern. 

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 06:09 07/07/2022