Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đề nghị truy tố cựu tiếp viên hàng không môi giới bán dâm

Kinh tế 26/04/2024 - 17:47

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố Vỏ Thị Mỷ Hạnh (SN 1997, ngụ tỉnh Trà Vinh) về tội "Môi giới mại dâm".

Theo kết luận điều tra, vào ngày 9/8/2023, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM đã phối hợp cùng Công an quận 1 kiểm tra một khách sạn trên đường Lê Thị Riêng, thuộc phường Bến Thành (quận 1). Tại đây, lực lượng công an phát hiện 4 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Trong 4 cô gái có 3 tiếp viên hàng không hãng B., V. và hotgirl người mẫu ảnh. Sau đó, công an tạm giữ Hạnh về hành vi môi giới bán dâm cho 4 cô gái trên.

Tại cơ quan công an, các cô gái khai nhận được Hạnh môi giới bán dâm tại khách sạn trên với giá 1.000-3.000 USD/lượt/người và thừa nhận hành vi vi phạm. Sau khi môi giới thành công, Hạnh sẽ hưởng lợi tổng cộng 24 triệu đồng. Tuy nhiên, phi vụ này bị lực lượng chức năng phanh phui nên Hạnh không nhận được số tiền trên.

Đề nghị truy tố cựu tiếp viên hàng không môi giới bán dâm - ảnh 1

Cán bộ công an lấy lời khai Hạnh.

Riêng Hạnh khai nhận đã liên hệ với nhiều tiếp viên hàng không và hotgirl, người mẫu ảnh. Sau đó, Hạnh gửi hình ảnh những cô gái này mặc quần áo đồng phục tiếp viên các hãng hàng không cho khách mua dâm. Số tiền bán dâm một lần là 27 triệu đồng (tương đương 1000 USD). Khách đi qua đêm với giá 60 triệu đồng (khoảng 3000 USD).

Mỗi lần môi giới mại dâm trót lọt, Hạnh thu tiền qua chuyển khoản ngân hàng của khách mua dâm và chuyển trả cho gái bán dâm. Hạnh được hưởng 7 triệu đồng/lần. Ngoài việc môi giới mại dâm, Hạnh còn trực tiếp tham gia bán dâm với giá từ 1000 USD đến 3000 USD tại địa bàn TP.HCM, TP Hà Nội và Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM nhận định hành vi này của Hạnh là nghiêm trọng, xâm phạm đến đạo đức, thuần phong, mỹ tục, gây ảnh hưởng xấu đến trật tự công cộng. Theo quy định tại khoản 2, Điều 328 Bộ Luật hình sự, cần phải xử lý trước để phòng ngừa và giáo dục chung. Đối với những người tham gia mua bán dâm, cơ quan điều tra đã ra quyết định xử phạt hành chính do vi phạm trong lĩnh vực phòng, chống tệ nạn xã hội.

Tủ sách pháp luật sẽ giúp độc giả của Znews có thể tìm đọc những cuốn sách về Luật tố tụng dân sự, Luật tố tụng hình sự, Luật thi hành án hình sự.