Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Diễn viên Ngọc Anh sau khi kết hôn với chồng doanh nhân

Thế giới 05/04/2024 - 07:23

Ngọc Anh chia sẻ chồng cô có tính cách trẻ trung, thích hoạt hình, thiên nhiên. Doanh nhân Minh Chiến không can thiệp vào công việc diễn xuất của vợ.

Diễn viên Ngọc Anh sau khi kết hôn với chồng doanh nhân - ảnh 1

Diễn viên Ngọc Anh và doanh nhân Minh Chiến tổ chức lễ cưới vào 8/3 tại một trung tâm tiệc cưới ở Hà Nội. Họ có một năm gắn bó, đồng hành trước khi quyết định về chung một nhà. Sau hôn lễ, hai người hưởng tuần trăng mật ở Hàn Quốc và dành thời gian nghỉ ngơi, lên kế hoạch sinh em bé.

Ngọc Anh tâm sự khi quyết định kết hôn, cô cũng suy nghĩ và đắn đo suốt thời gian dài. Tuy nhiên, sau đó, Ngọc Anh hiểu bản thân mong muốn điều gì và phải đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống gia đình sau này như thế nào. Nữ diễn viên nhận ra điều quan trọng là cả hai đã cùng cố gắng thấu hiểu, chia sẻ và cảm thông cho nhau. Do đó, việc kết hôn sớm hay muộn không phải vấn đề, quan trọng là cả hai thực sự cảm thấy phù hợp với nhau.

"Nhờ ông xã, tôi gắn bó hơn với gia đình"

Chia sẻ thêm với Tri thức - Znews về lý do kết hôn dù sự nghiệp vừa khởi sắc, Ngọc Anh tâm sự bản thân cô thấy thời điểm hiện tại có là “đủ” với mối quan hệ tình cảm của hai người. Theo nữ diễn viên, mối quan hệ của cô và chồng ở hiện tại tương đối ổn định, không quá lãng mạn, cảm xúc cháy bỏng, nhưng là một chuyện tình dễ chịu khi đi cùng nhau. Mối quan hệ ấy không tồn tại những mối lo, bất an trong đời sống tinh thần.

“Hơn hết, ông xã Ngọc Anh hiện 34 tuổi rồi, tôi chưa vội kết hôn nhưng anh ấy không còn quá trẻ để bắt đầu làm cha. Trong gia đình, chị em tôi cũng kém tuổi cha rất nhiều mà như người ta hay nói đùa là ‘cha già con cọc’ ấy. Việc cha con chênh lệch quá nhiều tuổi cũng có những hạn chế trong cuộc sống. Do đó, nếu không kết hôn lúc này, chúng tôi chỉ có thể dừng lại để tránh làm mất thời gian của nhau. Tuy nhiên, để dừng lại, cả tôi và anh ấy đều không đành lòng. Vì thế, tôi quyết định cùng chồng xây dựng tổ ấm riêng ở hiện tại”, Ngọc Anh tâm sự.

Diễn viên Ngọc Anh sau khi kết hôn với chồng doanh nhân - ảnh 2

Ngọc Anh và ông xã doanh nhân tổ chức hôn lễ cách đây một tháng. Ảnh: FBNV.

Dẫu vậy, nữ diễn viên Phố trong làng cũng tiếc nuối vì chưa thực hiện được lời hứa làm nghề 10 năm mới kết hôn. Đó là kế hoạch cô đặt ra ban đầu khi mới bước chân vào lĩnh vực phim ảnh. Do đó, nếu có cơ hội trở lại với diễn xuất sau khi kết hôn, Ngọc Anh chắc chắn không bỏ lỡ.

Khi được hỏi về cuộc sống hôn nhân và đặc biệt mối quan hệ với gia đình chồng sau khoảng một tháng làm dâu, Ngọc Anh cho biết vợ chồng cô ở riêng. Trước khi kết hôn, nữ diễn viên cũng thường xuyên gặp gỡ, nhắn tin trò chuyện với các thành viên trong gia đình chồng nên đôi bên không quá bỡ ngỡ, xa cách khi thành người một nhà.

Để dung hòa cuộc sống mẹ chồng nàng dâu vốn được cho là dễ nảy sinh mâu thuẫn, xích mích, Ngọc Anh cho biết cô cố gắng tôn trọng mọi quyết định của mẹ, sống lễ phép, giao tiếp dễ chịu. Nữ diễn viên không phải người khéo léo nhưng cố gắng giúp đỡ gia đình chồng bằng những điều thiết thực.

Về kế hoạch sinh con, Ngọc Anh cho biết cô để mọi thứ thuận theo tự nhiên và tùy thuộc vào duyên số. Nữ diễn viên đã sẵn sàng đón thành viên mới nên nếu có em bé lúc này, đây sẽ là niềm hạnh phúc rất lớn với Ngọc Anh cũng như gia đình.

Chia sẻ về thêm về ông xã, Ngọc Anh thừa nhận doanh nhân Minh Chiến có ngoại hình khá lạnh lùng nhưng thực chất lại là người đàn ông của gia đình, thích xem hoạt hình, thiên nhiên, cây cối, thậm chí mùng 2 Tết Nguyên đán dẫn cô đi công viên Thủ Lệ ngắm động vật thay vì đến những điểm vui chơi xa hoa, sang trọng.

“Sâu thẳm trong anh ấy có chút hồn nhiên vô tư, vui vẻ, không nghĩ ngợi, không suy diễn, chân chất và hướng đến những điều giản đơn hơn là những thứ sang chảnh. Tính cách của anh khá ngược với tôi. Tôi lại là người có tham vọng trong cuộc sống hơn anh ấy. Tuy nhiên, khi ở cùng nhau, chúng tôi dung hòa. Nhờ ở bên anh, tôi thấy gắn bó hơn với gia đình. Trước đây, tôi khô khan, sống thực tế và ít tình cảm”, Ngọc Anh chia sẻ.

Công việc diễn xuất của Ngọc Anh có đặc thù là bận rộn và khó tránh khỏi phải đóng cảnh nóng. Về vấn đề này, Ngọc Anh chia sẻ chồng cô không quá bận tâm và tôn trọng những quyết định cũng như đam mê của vợ.

Đặt mục tiêu mua villa mặt đất

Ngọc Anh cho biết sau khi kết hôn cô vẫn duy trì công việc diễn xuất bởi đó là đam mê từ nhỏ. Ngoài ra, cô cùng gia đình chồng đầu tư kinh doanh. Nữ diễn viên sinh năm 1995 chia sẻ làm tài chính sẽ dễ khiến bản thân cảm thấy an tâm về kinh tế. Trong khi đó, việc theo đuổi đam mê để cô thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn.

Nói thêm về sự nghiệp, Ngọc Anh thừa nhận từng có thời gian cô khá loay hoay. Sau vai chính trong một web drama và vai thứ chính ở Chạy trốn thanh xuân, công việc của cô chững lại khiến nữ diễn viên hụt hẫng, lo sợ. Điều đó khiến cô nhận ra thực tế của nghề, rằng nó không phải lúc nào cũng màu hồng. Bản thân phải chờ đợi hoặc tìm kiếm cơ hội trong thời gian dài. Hiện tại, cô cố gắng thích nghi với đặc thù công việc, chăm xây dựng nội dung, hình ảnh trên mạng xã hội đồng thời kinh doanh thêm.

Trong tương lai, Ngọc Anh hy vọng nhận được những vai diễn sắc sảo, cá tính, không quá an toàn hoặc có chút nguy hiểm, nhiều đất diễn để thoải mái thể hiện nội tâm nhân vật và gặp gỡ khán giả lâu hơn.

Diễn viên Ngọc Anh sau khi kết hôn với chồng doanh nhân - ảnh 3 Diễn viên Ngọc Anh sau khi kết hôn với chồng doanh nhân - ảnh 4

Ngọc Anh muốn thử sức với vai diễn gai góc, cá tính hơn. Ảnh: FBNV.

Với câu hỏi cảnh hôn, tình tứ liệu có nằm trong danh sách “hạn chế” hoặc thậm chí không được diễn của Ngọc Anh sau khi trở thành người đã có gia đình, diễn viên phủ nhận. Điều quan trọng để cô nhận một vai diễn là thấy hấp dẫn, phù hợp và tự tin thể hiện hay không.

Hiện tại, điều khiến Ngọc Anh lo lắng nhất khi bước sang cột mốc mới của cuộc đời là kinh tế. “Kinh tế hiện giờ chưa phải ngưỡng tôi mong muốn. Tôi hy vọng bản thân trở thành người vợ, con dâu tốt, độc lập tài chính và xây dựng kinh tế vững mạnh. Vợ chồng tôi hiện ở chung cư, nhưng cả hai muốn hướng tới villa mặt đất. Để đạt được mục tiêu đó, chúng tôi kinh doanh và đầu tư các kênh tài sản phù hợp theo từng thời điểm. Đương nhiên, chúng tôi cố gắng hết sức chứ không quá áp đặt bản thân. Kết quả có được hay không thì cũng không hối hận là được”, Ngọc Anh bày tỏ.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.