Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đoàn Di Băng được chồng tặng Lamborghini Urus hơn 16 tỷ, màn nhận xe gây sốc!

Sức khoẻ 30/03/2024 - 13:10

Đoàn Di Băng chia sẻ món quà sinh nhật tuổi 34 là 1 chiếc xe Lamborghini Urus Performante hơn 16 tỷ khiến không ít người xuýt xoa trước sự chịu chơi của chồng nữ đại gia, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ.

Đoàn Di Băng và chồng - doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ, khá nổi tiếng trên mạng xã hội với cuộc sống sang chảnh bên các món đồ hiệu đắt tiền.

Nữ ca sĩ từng nhiều lần khiến cư dân mạng há hốc mồm với những món quà sinh nhật vô cùng giá trị.

Đoàn Di Băng được chồng tặng Lamborghini Urus hơn 16 tỷ, màn nhận xe gây sốc! - ảnh 1

Thành viên mới của gia đình Đoàn Di Băng.

Đúng ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán 2024, trên trang cá nhân, Đoàn Di Băng đã hé lộ hình ảnh chiếc Lamborghini Urus Performante vừa mới đập thùng, đi kèm dòng trạng thái: "Ổng mua chiếc xe tôi thích xong ổng đấu giá luôn cái biển 13679 cho tôi. Sinh nhật năm nay ấm no rồi".

Sau thời gian chờ đợi, vợ chồng Đoàn Di Băng đã nhận siêu xe Lamborghini Urus Performante tại showroom Lamborghini TP.HCM.

Trên trang Facebook cá nhân, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ chia sẻ, hình ảnh màn nhận siêu xe tiền tỷ không thể độc đáo hơn.

Đoàn Di Băng được chồng tặng Lamborghini Urus hơn 16 tỷ, màn nhận xe gây sốc! - ảnh 2

Theo đó, Đoàn Di Băng gây bất ngờ khi hóa trang thành khủng long để cùng chồng đi nhận xe. Cư dân mạng đã không ngần ngại bày tỏ sự ngạc nhiên và độ chịu chơi của vợ chồng nữ đại gia.

Sau màn biến hoá khó lường, Đoàn Di Băng cũng đã thả dáng bên cạnh siêu SUV hiệu màu vàng đặc trưng của thương hiệu.

Đoàn Di Băng được chồng tặng Lamborghini Urus hơn 16 tỷ, màn nhận xe gây sốc! - ảnh 3
Đoàn Di Băng được chồng tặng Lamborghini Urus hơn 16 tỷ, màn nhận xe gây sốc! - ảnh 4

Đoàn Di Băng được chồng tặng Lamborghini Urus hơn 16 tỷ, màn nhận xe gây sốc! - ảnh 5

Lamborghini Urus phiên bản Performante được bán chính hãng từ tháng 3 năm ngoái với mức giá khởi điểm 16,5 tỷ đồng. Theo thông tin trên Công ty Đấu giá Hợp danh Việt Nam, biển số 51L - 136.79 lắp trên chiếc xe này có mức giá trúng đấu giá là 40 triệu đồng.

So với bản tiêu chuẩn và Urus S, phiên bản Lamborghini Urus Performante sở hữu thiết kế hầm hố hơn. Nắp ca-pô mới, cản trước được trang bị các tấm ốp lướt gió và lưới tản nhiệt cũng được tinh chỉnh lại.

Ở phần hông, Urus Performante tạo sự khác biệt với nẹp sườn mới mang dòng chữ Performante cùng bộ mâm độc quyền có thiết kế ấn tượng dành riêng cho dòng xe hiệu năng cao này.

Đoàn Di Băng được chồng tặng Lamborghini Urus hơn 16 tỷ, màn nhận xe gây sốc! - ảnh 6
Đoàn Di Băng được chồng tặng Lamborghini Urus hơn 16 tỷ, màn nhận xe gây sốc! - ảnh 7
Đoàn Di Băng được chồng tặng Lamborghini Urus hơn 16 tỷ, màn nhận xe gây sốc! - ảnh 8

Hệ thống ghế ngồi trên Lamborghini Urus Performante được bọc da Alcantara cao cấp, điểm nhấn là logo Lamborghini và chữ Urus, cùng với đường chỉ khâu màu vàng làm tăng thêm vẻ sang trọng. Thành cửa được bọc da lộn, kết hợp với carbon và viền màu vàng, tạo nên một không gian nội thất đẳng cấp và hài hòa.

Mẫu Lamborghini Urus Performante mà vợ chồng Đoàn Di Băng mới nhận bàn giao được trang bị động cơ xăng V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, công suất lên tối đa 657 mã lực, tăng thêm 16 mã lực, và mô-men xoắn cực đại đạt 850 Nm.

Đoàn Di Băng được chồng tặng Lamborghini Urus hơn 16 tỷ, màn nhận xe gây sốc! - ảnh 9

Trước khi đón chiếc Urus Performante về garage, Đoàn Di Băng đã bán đi chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 vào cuối năm 2023. Ngoài ra, garage của ông Vũ còn có sự góp mặt của KTM Brabus 1300R được sản xuất giới hạn 154 chiếc trên toàn cầu.

Sức khoẻ