Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Doãn Hải My gây lo lắng khi mang giày cao gót giữa lúc bầu bí, chính chủ vội đính chính

Giới trẻ 09/04/2024 - 06:31

Doãn Hải My đã lý giải về việc mang giày cao gót của mình.

Thời gian qua, đám cưới của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Sau thời gian dài hẹn hò, cặp đôi đình đám cũng đã chính thức về chung một nhà. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân của cả hai luôn thu hút đông đảo sự chú ý. Doãn Hải My cũng đã gây sốt khi chính thức thông báo mang thai.

Tuy nhiên, thời gian qua, Doãn Hải My lại khiến khán giả phải lo lắng vì liên tục mang giày cao gót. Theo đó, một khán giả đã để lại lời nhắc nhở và thể hiện sự quan tâm đến bà xã Đoàn Văn Hậu: "Chị My ơi mong chị hạn chế đi cao gót nhé ạ chứ nhìn mà xót quá hic". Sau đó, Doãn Hải My liền đính chính ngay và luôn: "Ui, không biết em có nhầm không chứ đôi guốc chị đi có 4 hay 5 phân là cùng thui nè. Là đôi LV chị chụp ở story trước á. Siêu thấp, có quai nên rất chắc chân (chồng My cũng đi cùng My nữa). Mọi người yên tâm nha".

Doãn Hải My gây lo lắng khi mang giày cao gót giữa lúc bầu bí, chính chủ vội đính chính - ảnh 1

Doãn Hải My có chia sẻ gây chú ý về vấn đề đi giày cao gót

Trước đó, Doãn Hải My đã hé lộ cuộc sống hôn nhân sau khi về chung một nhà với Đoàn Văn Hậu. Theo đó, người đẹp chia sẻ: "Sẽ khác chứ vì đây là lần đầu tiên tụi chị chung một nhà với nhau mà, bỡ ngỡ, mới mẻ nhưng thú vị. Chắc chắn sẽ có những điểm hợp nhau và những điểm khác nhau. Tuy nhiên, đó là lẽ dĩ nhiên vì 2 người là 2 cá thể riêng biệt. Chị thậm chí còn enjoy những điều đó. Kiểu ví dụ ông Hậu thì ngủ sớm dậy sớm ăn uống rất chi là điều độ, còn chị ngủ muộn dậy muộn và trà sữa, đồ ăn vặt suốt ngày chẳng hạn".

Doãn Hải My gây lo lắng khi mang giày cao gót giữa lúc bầu bí, chính chủ vội đính chính - ảnh 2

Doãn Hải My gây sốt khi thông báo mang thai

Doãn Hải My gây lo lắng khi mang giày cao gót giữa lúc bầu bí, chính chủ vội đính chính - ảnh 3

Cả hai đang rất hạnh phúc bên nhau