Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đội ngũ Miss World Vietnam nói gì về Ý Nhi trước thềm công bố đại diện thi đấu mùa giải 72?

Giải trí 21/03/2024 - 23:01

''Chúng tôi yên tâm. Chúng tôi cảm thấy vừa đủ với những gì chúng tôi đã lựa chọn đối với Ý Nhi'', đại diện đơn vị giữ bản quyền Miss World Vietnam chia sẻ.

Những ngày gần đây, thông tin về người đẹp kế nhiệm Hoa hậu Mai Phương tại đấu trường Miss World 2025 đang là chủ đề được đông đảo fan sắc đẹp quan tâm. Trước thềm công bố chính thức, mọi sự chú ý đều tập trung vào người đẹp danh chính ngôn thuận nếu nhận “tấm vé vàng” - đương kim Miss World Vietnam Huỳnh Trần Ý Nhi.  

Vừa qua, đại diện đơn vị giữ bản quyền Miss World tại Việt Nam đã có nội dung chia sẻ xoay quanh cuộc sống sau biến cố và sự thay đổi tích cực của Hoa hậu Ý Nhi.

Đội ngũ Miss World Vietnam nói gì về Ý Nhi trước thềm công bố đại diện thi đấu mùa giải 72? - ảnh 1 Đại diện Bình Định - Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang ngôi vị Miss World Vietnam 2023. Ảnh Miss World Vietnam

Trong suốt thời gian sự cố xảy ra, bà Phạm Kim Dung cho biết bản thân đã trăn trở và thức trắng nhiều đêm. Không chỉ cần tìm ra một kết cục trọn vẹn, đội ngũ Miss World Vietnam còn phải đối mặt với đề bài: “Làm sao để không hủy hoại thanh xuân của một cô gái?’‘Làm sao để không hủy hoại sự nghiệp của một cô gái chỉ vừa chớm nở?”.

“Ý Nhi đã giải quyết được 70 - 80% câu chuyện này. Bạn chấp nhận rời bỏ tất cả để đi du học. Bạn chấp nhận vất vả để đi làm thêm. Bạn chấp nhận rời xa ánh hào quang mà mình vừa có… Việc Ý Nhi giành được một phần của học bổng tại một trường đại học Top thế giới cùng với việc bạn phấn đấu đi học và đi làm thêm cũng là điều rất tuyệt vời”, bà Phạm Kim Dung cho biết.

Nói về điều vui nhất khi bước qua năm mới, đại diện đơn vị bản quyền Miss World Vietnam thẳng thắn tiết lộ là lúc nhìn thấy hình ảnh mỗi ngày Ý Nhi đi đến trường trong tâm thế lạc quan và vui vẻ. 

Đội ngũ Miss World Vietnam nói gì về Ý Nhi trước thềm công bố đại diện thi đấu mùa giải 72? - ảnh 2 Hình ảnh Hoa hậu Ý Nhi khi tham gia sự kiện Xuân quê hương do Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney (Australia) tổ chức. Ảnh IGNV

Được biết, đương kim Miss World Vietnam tranh thủ làm thêm sau giờ học tại trường. Về cuộc sống nơi xứ người, người đẹp Bình Định hoàn toàn tự lập trong sinh hoạt thường nhật. Bên cạnh đó, cô còn nhắn tin và gọi điện về quê nhà để báo cáo kết quả hằng ngày.

“Tinh thần và ý chí của cô gái này xứng đáng cho những gì mà chúng ta đã trao cho cô ấy. Thật ra khi chúng ta trao vương miện cho ai đó, chúng ta sẽ nhìn thấy những gì mà người đó đã thể hiện trong quá trình. Chúng ta chưa thể nhìn thấy sự ứng phó của họ khi đối diện với khó khăn như thế nào. Nhưng trong hoàn cảnh Ý Nhi và chúng tôi đối diện với những khó khăn đó thì tôi thấy những điều chúng ta đã lựa chọn là đúng. Bởi lửa thử vàng, gian nan thử sức, nếu mọi thứ đều là hào quang thì chúng ta sẽ không nhìn thấy được nỗ lực cuối cùng của con người nằm ở đâu… 

Rõ ràng sức mạnh nội tại của con người đó quá lớn. Đến lúc này, chúng tôi yên tâm. Chúng tôi cảm thấy vừa đủ với những gì mà chúng tôi đã lựa chọn đối với Ý Nhi”, bà Phạm Kim Dung nói.  

Huỳnh Trần Ý Nhi (sinh năm 2002) là đại diện Bình Định được xướng tên cho ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm 2023 vào ngày 22/7. Sau khoảng thời gian dài ở ẩn vì phát ngôn gây tranh cãi, cô đăng tải đoạn ghi hình gửi lời xin lỗi và chia sẻ hành trình du học của mình tại Úc.  

Được biết, Miss World Vietnam 2023 sẽ có 2 năm học tập tại Đại học Sydney - một trong những trường thuộc Top đầu tại Úc và đứng trong hàng ngũ Top 20 của thế giới. Cô được tài trợ học bổng 20% (tương đương 20.000 AUD, khoảng 310 triệu đồng). Theo thông tin, khoá học của Ý Nhi được bắt đầu vào giữa tháng 2/2024 và kết thúc vào cuối tháng 1/2026.