Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đối thủ của Genshin Impact lộ cơ chế chiến đấu quá tuyệt, xuất sắc hơn hẳn bom tấn nhà miHoYo

Game 12/04/2024 - 16:57

Hệ thống chiến đấu của Wuthering Waves đang được đánh giá vượt trội hơn rất nhiều so với Genshin Impact.

Sau nhiều giai đoạn thử nghiệm beta trước khi phát hành vào tháng 5 năm 2024, các game thủ cũng đã dần dần có cái nhìn cận cảnh về Wuthering Waves và không ít người khẳng định rằng, trò chơi này đang trên đường trở thành đối thủ cạnh tranh lớn bậc nhất của Genshin Impact. Bên cạnh những ưu thế về mặt đồ họa, cốt truyện, điểm được đánh giá cao nhất của Wuthering Waves chính là hệ thống chiến đấu cực kỳ tân tiến và có phần nhỉnh hơn khi so sánh với bom tấn của miHoYo.

Đối thủ của Genshin Impact lộ cơ chế chiến đấu quá tuyệt, xuất sắc hơn hẳn bom tấn nhà miHoYo - ảnh 1

Mặc dù bộ kỹ năng của mỗi nhân vật giữa hai trò chơi dường như quá khác nhau để so sánh nhưng khi xét về sự đa dạng trong phong cách chơi, Wuthering Waves đang lấn lướt. Đầu tiên phải kể tới việc tất cả các nhân vật có thể phản công khỏi những đòn đánh từ đối thủ - điều mà chỉ một số nhân vật trong Genshin Impact có thể làm được. Cơ chế làm choáng kẻ thù của Wuthering Waves cũng rõ ràng hơn. Trong Genshin Impact, với một số điều kiện cụ thể, các game thủ có thể khiến kẻ thù choáng váng, tê liệt nhưng với Wuthering Waves, chỉ cần tấn công đủ số lần, combo, đối thủ sẽ rơi vào trạng thái bất động. Chưa kể trong Wuthering Waves, bên cạnh việc sử dụng các đòn đánh nguyên tố, toàn bộ nhân vật đều có thêm một cơ chế phát huy Resonance Circuit để kích hoạt một kỹ năng bổ sung như bùa lợi, khả năng hồi máu, lá chắn hoặc một đòn tấn công độc đáo khác.

Đối thủ của Genshin Impact lộ cơ chế chiến đấu quá tuyệt, xuất sắc hơn hẳn bom tấn nhà miHoYo - ảnh 2

Đó là chưa kể, các game thủ Wuthering Waves còn kích hoạt được đòn tấn công kết hợp cũng như hiệu ứng trong quá trình chuyển đổi giữa hai nhân vật - điều mà các game thủ đang rất mong chờ ở những bản cập nhật tiếp theo của Genshin Impact. Chưa kể, khi đánh bại các boss, game thủ Wuthering Waves còn có thể nhận được Echo, qua đó kích hoạt kỹ năng của chính những quái vật ấy. Đây được xem như phép thay thế với hệ thống Thánh Di Vật trong Genshin Impact.

Đối thủ của Genshin Impact lộ cơ chế chiến đấu quá tuyệt, xuất sắc hơn hẳn bom tấn nhà miHoYo - ảnh 3

Nhìn chung, Wuthering Waves đã có những cải tiến rất tích cực về mặt hệ thống chiến đấu và chắc chắn, đây sẽ là đối thủ xứng tầm với Genshin Impact ngay khi phát hành trong tháng 5 này.


https://gamek.vn/doi-thu-cua-genshin-impact-lo-co-che-chien-dau-qua-tuyet-xuat-sac-hon-han-bom-tan-nha-mihoyo-178240412113830838.chn
Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link