Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đối thủ mới của Luffy có thể còn mạnh hơn cả Kaido

Phái đẹp 25/04/2024 - 18:13

Trong diễn biến mới nhất, đối thủ của Luffy là một trong Ngũ Lão Tinh. Với biểu hiện của mình, rõ ràng hắn có thể mạnh hơn hẳn Kaido.

Đối thủ mới của Luffy có thể còn mạnh hơn cả Kaido - ảnh 1

Luffy sẽ phải chiến đấu với những kẻ còn mạnh hơn cả Kaido.

One Piece dần đi vào phần truyện cuối, các cuộc chiến cũng diễn ra thường xuyên hơn và nghiêm trọng hơn. Nhóm của Luffy liên tục gặp phải các đối thủ nặng ký. Và một trong Ngũ Lão Tinh đã chứng minh bản thân mình có thể mạnh hơn hẳn Kaido khi chống lại một trong những đòn tấn công mới nhất của Luffy mà ngay cả Kaido cũng không thể chịu được.

Rõ ràng, ngay từ khi xuất hiện, Ngũ Lão Tinh trong One Piece đã là những đối thủ khó nhằn đối với băng Mũ Rơm, ngay cả khi Luffy đã đạt Gear Five. Dù có vẻ bề ngoài già nua, yếu ớt, không ai có thể xem nhẹ những nhân vật này. Trong chương mới, họ đã chứng minh sức mạnh của mình có thể sánh ngang, thậm chí vượt qua Kaido - sinh vật mạnh nhất thế giới.

Trong chương #1112, Luffy đã tung ra một cú Gum-Gum Red Roc thẳng vào Saint Warcury. Đây là đòn tấn công nổi tiếng mà cậu đã sử dụng để chống lại Kaido khi hai người đụng độ. Tuy nhiên, đòn tấn công đầy uy lực lại không gây sát thương lên đối thủ.

Đối thủ mới của Luffy có thể còn mạnh hơn cả Kaido - ảnh 2

Nắm đấm của Luffy đau nhói sau khi va chạm với kẻ địch.

Trong khi Saint Warcury dường như không hề bối rối sau khi nhận đòn trực tiếp vào đỉnh đầu thì ở phía ngược lại, Luffy hét lên đau đớn sau khi đấm cậu đang run lên bần bật vì đau đớn sau khi va chạm.

Theo Screen Rant, đây là lần đầu tiên một Ngũ Lão Tinh có thể làm tổn thương Luffy mà gần như không cần cố gắng hay tung ra một chiêu thức gì cả. Việc này đã nói lên nhiều điều về Haki mạnh mẽ và đặc biệt là mức độ phòng ngự đáng sợ của họ trong trạng thái biến đổi.

Ngũ Lão Tinh có thể mạnh hơn hẳn Kaido?

Luffy sử dụng Red Roc lần đầu tiên trong chương #1000 khi cuối cùng cậu cũng lên được sân thượng ở Onigashima và tham gia trận chiến chống lại Kaido và Big Mom. Đòn tấn công ấy đủ mạnh để khiến Kaido gục xuống và bị thương đáng kể. Nhưng bất ngờ hơn khi ở chương #1112, Saint Warcury hoàn toàn không bị ảnh hưởng mấy từ cú đấm.

Đối thủ mới của Luffy có thể còn mạnh hơn cả Kaido - ảnh 3

Liệu Luffy có sớm tìm ra phương pháp khắc chế những thành viên mạnh mẽ của Ngũ Lão Tinh?

Đúng là Luffy không thực hiện đòn tấn công trong trạng thái mạnh nhất - Gear Five; tuy nhiên, kỹ thuật này vẫn mang sát thương lớn khi là sự kết hợp của nhiều kỹ thuật khó của Luffy cùng Haki vũ trang đặc biệt. Như vậy, Ngũ Lão Tinh này có thể còn mạnh mẽ, bền bỉ hơn so với Kaido.

Điều đó nói lên rằng, rất khó để có thể đánh bại Ngũ Lão Tinh. Và nhiệm vụ của Luffy là tìm ra cách để có thể khắc chế đối thủ trong thời gian ngắn nhất khi các đồng đội, bạn bè của cậu đều đang trong trạng thái nguy hiểm.

Nên nhớ rằng, lúc đầu Saint Saturn dường như không bị ảnh hưởng bởi các đòn tấn công của Luffy, nhưng Kuma lại có thể gây sát thương nặng lên hắn. Bởi vậy, chắc chắn sẽ có cách để hạ gục các thành viên của Ngũ Lão Tinh - những phản diện cuối cùng của Egghead Arc.

Đọc được sách hay, hãy gửi review cho Znews

Bạn đọc được một cuốn sách hay, bạn muốn chia sẻ những cảm nhận, những lý do mà người khác nên đọc cuốn sách đó, hãy viết review và gửi về cho chúng tôi. Znews mở chuyên mục “Cuốn sách tôi đọc”, là diễn đàn để chia sẻ review sách do bạn đọc gửi đến qua Email: [email protected]. Bài viết cần gửi kèm ảnh chụp cuốn sách, tên tác giả, số điện thoại.

Trân trọng.