Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Đối với tôi, bàn thắng của Lamine Yamal trong trận El Clasico là hợp lệ"

Thể thao 24/04/2024 - 16:59

Huyền thoại Brazil Cafu đã đưa ra quan điểm cho cuộc tranh cãi đang diễn ra bắt nguồn từ cuộc gặp gần nhất giữa Real Madrid và Barcelona.

Trong trận El Clasico cuối cùng của mùa giải, Real Madrid đã có chiến thắng với kết quả 3-2, qua đó gần như giành được chức vô địch La Liga.

Tuy nhiên, Barcelona đã tỏ ra thất vọng sau tiếng còi mãn cuộc ở Santiago Bernabeu, sau khi một bàn thắng của họ có vẻ hoàn toàn hợp lệ nhưng không được công nhận. Đó là khi cầu thủ trẻ Lamine Yamal dứt điểm đưa bóng qua vạch vôi nhưng nhanh chóng bị Andriy Lunin đẩy ra khỏi khung thành Real Madrid.

 Yamal đã bị từ chối bàn thắng quan trọng.

  • Barca cân nhắc bán trụ cột

  • "Mourinho sẽ là sự bổ nhiệm tuyệt vời cho Barcelona"

Với công nghệ đường biên ngang chưa được triển khai ở La Liga, quyết định về việc bóng đã vượt qua vạch vôi hay chưa do VAR quyết định. Và sau một thời gian dài kiểm tra, VAR đã đi đến kết luận rằng không có bàn thắng.

Hàng loạt quan điểm trái chiều đã được đưa ra, Cafu đứng về nhóm cho rằng Barca xứng đáng có bàn thắng.

Phát biểu khi tham dự Lễ trao giải Laureus Sports Awards, huyền thoại người Brazil đã bị lôi kéo về chủ đề "bàn thắng ma" của Lamine. Và cựu cầu thủ AC Milan nói: Bạn có thể thấy rõ ràng rằng thủ môn đưa bóng ra ngoài từ bên trong khung thành. Đó là một bàn thắng."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Thanh Vũ | 11:42 24/04/2024