Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đồng đội thông cảm với sai lầm của Ngọc Thắng

Kinh tế 19/04/2024 - 12:40

Võ Hoàng Minh Khoa tiếc khi Nguyễn Ngọc Thắng dính thẻ đỏ khiến chiến thắng 3-1 của U23 Việt Nam trước Kuwait ngày ra quân U23 châu Á hôm 17/4 thiếu trọn vẹn.

Đồng đội thông cảm với sai lầm của Ngọc Thắng - ảnh 1

Võ Hoàng Minh Khoa làm chủ khu trung tuyến U23 Việt Nam trong trận Kuwait. Ảnh: VFF.

“Sau tấm thẻ phạt, tôi thấy Ngọc Thắng rất buồn. Cả đội ai cũng đồng cảm và động viên cậu ấy tiếp tục cố gắng, giữ thể trạng cũng như tinh thần tốt chuẩn bị cho chặng đường tiếp theo", Võ Hoàng Minh Khoa chia sẻ ở buổi tập ngày 18/4.

Anh tiếp tục: “Trước giải, BHL dặn dò khá nhiều về VAR. Tuy nhiên, đôi khi trong thi đấu các cầu thủ không thể tránh khỏi việc bị cuốn vào tình huống vốn diễn ra rất nhanh. Từ những sai lầm, toàn đội đều ý thức cần phát triển bản thân tốt hơn nữa, coi đó như một bài học kinh nghiệm".

Ngọc Thắng dính thẻ đỏ sau pha kéo ngã cầu thủ Kuwait trong vùng cấm ở phút bù giờ hiệp một. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài hủy thẻ vàng, rút thẻ đỏ trực tiếp cho trung vệ U23 Việt Nam kèm một quả phạt đền.

U23 Việt Nam bị gỡ hòa 1-1, nhưng sau đó thắng chung cuộc 3-1 và hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm đầu tiên.

Minh Khoa là một trong số tiền vệ thi đấu nổi bật ở trận đó, với nhiều pha đánh chặn chính xác. Cầu thủ này cho biết toàn đội sẽ rút kinh nghiệm về những hạn chế để hướng tới những kết quả tốt hơn trong hành trình còn lại của bảng D U23 châu Á 2024.

Ở lượt hai vòng bảng, U23 Việt Nam gặp Malaysia lúc 20h tối 20/4 theo giờ Việt Nam.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

2 cầu thủ U23 Việt Nam đá vào chân nhau Nguyễn Văn Tùng và Khuất Văn Khang có pha bóng không hiểu ý dẫn đến sút vào chân nhau trong trận U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait tối 17/4 tại U23 châu Á 2024.