Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Drama ngoại tình gây xôn xao: Chồng và ''tiểu tam'' lên kế hoạch ''săn rồng vàng'', vợ vẫn lưỡng lự ly hôn vì lý do này

Giới trẻ 19/03/2024 - 22:33

Khi phát hiện chồng ngoại tình, người vợ vẫn lưỡng lự chưa muốn ly hôn ngay dù cuộc sống hiện tại của chị chẳng khác nào ''mẹ đơn thân''.

Không phải tất cả nhưng rất nhiều vợ chồng tan vỡ vì người thứ ba. Như mới đây, một người vợ "bóc phốt" chồng ngoại tình. Khi người vợ hy sinh cả thanh xuân để chăm lo cho chồng, nuôi hai con. Chị ngày ngày chạy ship bán cơm và bán hàng online, nhặt nhạnh từng đồng. Trong khi đó chồng lương 20 triệu nhưng mỗi tháng chỉ đưa vợ 1 - 2 triệu để mua bỉm sữa.

Đau đớn hơn khi chị phát hiện chồng âm thầm phản bội. Mặc vợ vất vả, anh chồng rất chăm lo cho "tiểu tam", thường hỏi cô nàng thích ăn gì, uống gì để mua, tối đến nhắn tin chúc ngủ ngon. "Tiểu tam" không những bắt nhân tình "đấm lưng, gội đầu, tặng quà 8/3" mà thậm chí còn bắt anh chồng phải công khai chuyện tình cảm, đăng ảnh chụp chung để mọi người cùng biết. Đã vậy, cô ta còn ghen ngược khi biết người chồng vẫn thường ngủ chung cùng vợ.

Drama ngoại tình gây xôn xao: Chồng và ''tiểu tam'' lên kế hoạch ''săn rồng vàng'', vợ vẫn lưỡng lự ly hôn vì lý do này - ảnh 1

Drama ngoại tình gây xôn xao: Chồng và ''tiểu tam'' lên kế hoạch ''săn rồng vàng'', vợ vẫn lưỡng lự ly hôn vì lý do này - ảnh 2

Vợ "bóc phốt" chồng ngoại tình, còn lên kế hoạch săn rồng vàng với "tiểu tam" (Ảnh minh họa).

Không chỉ vậy, cô gái "tiểu tam" bắt anh chồng mau chóng giải quyết cho xong thủ tục ly hôn, để còn nhanh chóng "săn con tuổi Rồng" vì hợp tuổi.

Drama ngoại tình gây xôn xao: Chồng và ''tiểu tam'' lên kế hoạch ''săn rồng vàng'', vợ vẫn lưỡng lự ly hôn vì lý do này - ảnh 3

Drama ngoại tình gây xôn xao: Chồng và ''tiểu tam'' lên kế hoạch ''săn rồng vàng'', vợ vẫn lưỡng lự ly hôn vì lý do này - ảnh 4

Đoạn tin nhắn của chồng và người thứ ba được vợ công khai.

Nhưng sau tất cả, chị vợ không hối hận vì đã đẻ được 2 đứa con đẹp như tranh, gia đình nhà nội đối xử tử tế. Chị phân vân không biết nên giải quyết vụ việc ra sao? Nếu đồng ý ly hôn để chồng và "tiểu tam" đến với nhau thì chị không đành lòng.

Rất nhiều quan tâm đến câu chuyện này. Nhiều người tích cực khuyên người vợ thử hàn gắn còn phần đa khuyên chị nên dứt khoát chia tay. Không biết chị vợ giải quyết thế nào nhưng drama này vẫn chưa hết hot và nhận về nhiều bình luận.