Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

DRH Clinic chuyển giao công nghệ trẻ hóa - xóa nám hàng đầu Mezopro

Chuyện lạ 23/04/2024 - 00:33

DRH Clinic (Derma Health Center) chuyển giao thành công Mezopro siêu năng tại Capella, đồng thời khởi động chiến dịch chăm sóc da toàn diện, hiệu quả dành riêng cho người Việt.

Sự kiện chuyển giao - đập hộp Mezopro siêu năng được phòng khám DRH Clinic tổ chức vào ngày 6/4. Đây là dịp DRH chính thức giới thiệu đến khách hàng công nghệ mang đến 4 tác động cùng lúc trên da: Sạch nám, xóa nhăn, nâng cơ, trẻ hóa.

Sự kiện cũng đánh dấu chặng đường 8 năm đồng hành cùng làn da Việt của DRH Clinic. Phòng khám được biết đến là một trong những đơn vị tiên phong đầu tư công nghệ đạt hiệu quả hàng đầu thế giới. Tính đến hiện tại, tổng giá trị đầu tư của DRH lên đến 4 triệu USD (tương đương gần 100 tỷ đồng) với loạt công nghệ hiện đại, an toàn cho người Việt.

DRH Clinic chuyển giao công nghệ trẻ hóa - xóa nám hàng đầu Mezopro - ảnh 1

CEO Trương Ngọc Huy tại sự kiện chuyển giao - đập hộp Mezopro siêu năng.

Trong 8 năm nỗ lực không ngừng nghỉ, DRH đã mang đến hơn 1 triệu làn da khỏe đẹp bằng các công nghệ cao không xâm lấn. Hơn 500.000 lượt bệnh nhân thoát khỏi nám sạm, còn lại là mụn, sẹo rỗ, lão hóa, các vấn đề về da như chàm, vảy nến, viêm da…

Tiếp tục định hướng mang những công nghệ không xâm lấn hàng đầu thế giới về cho người Việt, CEO Trương Ngọc Huy đưa Mezopro gia nhập phòng khám và khởi động chiến dịch chăm sóc da toàn diện, hiệu quả cho người Việt.

DRH Clinic chuyển giao công nghệ trẻ hóa - xóa nám hàng đầu Mezopro - ảnh 2

Khách hàng trải nghiệm Mezopro tại sự kiện.

CEO Trương Ngọc Huy cho biết: “Không phải laser, sóng âm hay lăn kim, Mezopro ứng dụng nhiệt đa vi điểm tinh khiết để giải quyết các vấn đề trên da sau thời gian ngắn. Đây cũng là công nghệ đầu tiên được giải Best Beauty Award 2023 của thế giới và được FDA Mỹ chấp thuận. Việc giảm thiểu các tổn thương trên da và hiệu quả vượt trội hơn so cả Thermage FLX, Ultherapy và các công nghệ khác là lý do chúng tôi mang Mezopro về Việt Nam”.

Khác với Ultherapy, Thermage FLX… chỉ làm săn và nâng cơ, Mezopro sử dụng nhiệt tự nhiên để mở đường dẫn đưa dưỡng chất vào bên trong da, kích thích sản sinh collagen và elastin. Đây là công nghệ hiếm hoi trên thị trường hiện nay có thể giải quyết cùng lúc 4 vấn đề trên da: Sạch nám, xóa nhăn, nâng cơ, trẻ hóa.

Sau một liệu trình, bệnh nhân đã có thể cảm nhận sự thay đổi của làn da. Cụ thể gồm: Trẻ ra 5-10 tuổi, giảm nếp nhăn trên khuôn mặt và cổ, giúp da trở nên mềm mại và mịn màng hơn; cải thiện tình trạng da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời, bao gồm các vấn đề như nám, đốm đồi mồi và tàn nhang. Liệu trình cũng làm thu nhỏ kích thước lỗ chân lông, giảm sự tích tụ của dầu và tế bào chết trong lỗ chân lông, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn và làm giảm sự xuất hiện của mụn trứng cá; tăng cường dưỡng chất, oxy hóa cho da, giúp da mềm mại và sáng hơn.

Quá trình điều trị với Mezopro đơn giản, nhanh chóng. Trước khi tiến hành liệu trình, đội ngũ bác sĩ CKII - CKI của DRH sẽ tiến hành kiểm tra da để xác định các thông số phù hợp cho từng vùng. Sau đó, bác sĩ sẽ sử dụng Mezopro để tiến hành điều trị. Sau thời gian 20-30 phút cho mỗi lần, khách hàng có thể trở lại hoạt động bình thường ngay lập tức, không cần nghỉ ngơi hay hồi phục.

DRH Clinic chuyển giao công nghệ trẻ hóa - xóa nám hàng đầu Mezopro - ảnh 3 DRH Clinic chuyển giao công nghệ trẻ hóa - xóa nám hàng đầu Mezopro - ảnh 4

Hiệu quả trẻ hóa - xóa nám sau một lần Mezopro.

Hiệu quả nhanh và toàn diện trong điều trị các vấn đề trên da, giảm thiểu rủi ro và tác dụng phụ, Mezopro được dự đoán trở thành tiêu chuẩn làm đẹp mới thời gian tới. Hàng trăm khách hàng đã lựa chọn Mezopro độc quyền tại DRH Clinic và thành công lấy lại làn da khỏe đẹp mà không mất quá nhiều thời gian hay chi phí.

Đặc biệt, khi kết thúc liệu trình, vùng da điều trị vẫn liên tục sản sinh các tế bào mới cùng collagen - elastin tự nhiên nâng đỡ từ sâu dưới các lớp da. Nhờ vậy, các hiệu quả được duy trì theo thời gian, lấy đầy sẹo rỗ vĩnh viễn, dứt điểm mụn, làm cho da căng bóng và trắng khỏe. Do đó, làn da của khách hàng sẽ luôn mịn màng, không lo tái lại.

Địa chỉ DRH Clinic:

- Số 7, Đường số 1, KDC Cityland Park Hills, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM

- 398 Điện Biên Phủ, phường 11, quận 10, TP.HCM

Hotline: 02871023567