Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

DRH Clinic và hành trình 8 năm giải cứu triệu làn da Việt!

Phái đẹp 16/04/2024 - 19:20

8 năm hình thành và phát triển, DRH Clinic - Derma Health Center vững bước trở thành Phòng khám Da liễu hàng đầu, giải cứu triệu làn da Việt. Đặc biệt là các trường hợp nám tai biến, mụn hoại tử, chàm - viêm da dai dẳng.

Năm 2016, DRH Clinic được CEO Trương Ngọc Huy thành lập với chỉ vài giường bệnh và 2 nhân viên. Sau 08 năm không ngừng phát triển, DRH Clinic đã trở thành phòng khám uy tín của hàng triệu bệnh nhân. Với giá trị cốt lõi là “bền tâm vững tầm”, DRH thành công xây dựng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu CKII - CKI, đào tạo liên tục đội ngũ nhân sự giàu chuyên môn cũng như chi hàng triệu đô để đầu tư các công nghệ hàng đầu thế giới hiện nay.  

DRH Clinic và hành trình 8 năm giải cứu triệu làn da Việt! - ảnh 1 CEO Trương Ngọc Huy và đội ngũ bác sĩ tại lễ kỷ niệm 8 năm. Ảnh: DRH Clinic

Luôn là một trong những phòng khám tiên phong ứng dụng công nghệ cao trong điều trị các bệnh lý mụn, rỗ, nám chân sâu, chàm, viêm da, vảy nến,... Tính đến năm 2024, DRH đã sở hữu hơn 25 công nghệ với tổng giá trị đầu tư 4 triệu USD, hiện thực hóa phương châm của CEO Trương Ngọc Huy, “Thế giới có công nghệ nào thì bệnh nhân của DRH cũng được trải nghiệm công nghệ đó”. Có thể kể đến các công nghệ nổi bật như: Picosure, Picosure Pro, Tempsure Envi, Revlite, Exciplex,...

DRH Clinic và hành trình 8 năm giải cứu triệu làn da Việt! - ảnh 2 Ứng dụng Mezopro trong điều trị nám - lão hóa tại DRH - Derma Health Center (Nguồn: DRH Clinic)

Nổi bật nhất là công nghệ Mezopro - ứng dụng nhiệt đa vi điểm tinh khiết trong điều trị. Đây là siêu phẩm công nghệ duy nhất trên thế giới mang đến 4 tác động sạch nám - xóa nhăn - nâng cơ - trẻ hóa, là công nghệ cùng lúc đoạt giải Best Beauty Award 2023 và FDA chứng nhận về hiệu quả.  

DRH Clinic và hành trình 8 năm giải cứu triệu làn da Việt! - ảnh 3 CEO DRH Trương Ngọc Huy nhận giải top 10 thương hiệu hàng đầu ASIAN 2023 (Nguồn: DRH Clinic)

Nhờ sự đầu tư nghiêm túc, nỗ lực hoàn thiện từng ngày, DRH Clinic đã thành công khẳng định vị thế của mình với hơn hàng trăm ngàn lượt bệnh nhân hài lòng với kết quả, tiếp tục phát huy sứ mệnh “giải cứu làn da người Việt” và đạt được hàng loạt thành tựu lớn như:

Cứu chữa hàng trăm ngàn trường hợp bệnh nhân, đặc biệt là những trường hợp biến chứng do điều trị sai cách như laser, kem trộn, thuốc rượu, bong lột,... đều được phục hồi khỏe đẹp. 

Ngày 26/08/2023, DRH Clinic đạt giải Top 10 thương hiệu hàng đầu Asean 2023 do Thương hiệu Hàng đầu Asean - Asean Top Brands Award 2023 trao tặng.

Ngày 14/11/2023, DRH Clinic trở thành Đối tác chiến lược của Cynosure Hoa Kỳ hãng công nghệ, thiết bị y tế hàng đầu thế giới. Đồng thời, DRH còn được công nhận là một trong 20 clinics đầu tư công nghệ hiệu quả của thế giới. 

Tổ chức thành công chuỗi sự kiện điều trị miễn phí các bệnh lý về da, nám chân sâu, nâng cơ - trẻ hóa không phẫu thuật, tạo điều kiện thăm khám và trải nghiệm công nghệ cao cho hàng ngàn bệnh nhân. 

DRH Clinic và hành trình 8 năm giải cứu triệu làn da Việt! - ảnh 4 DRH Clinic và hành trình 8 năm giải cứu triệu làn da Việt! - ảnh 5 Trường hợp được khắc phục nám biến chứng. Ảnh: DRH Clinic

Năm 2024, DRH Clinic sẽ tiếp tục định hướng chuyên chăm sóc, trị liệu da công nghệ cao, tiết kiệm chi phí nhất cho người Việt. Cùng với đó, 2 CEO sẽ cho ra mắt thương hiệu dược mỹ phẩm Benio - chăm sóc và hỗ trợ điều trị các vấn đề về da như mụn, rỗ, nám, chàm, viêm da,... với thà nh phần chiết xuất từ thiên nhiên hiệu quả - an toàn - lành tính. 

Song song với những dự định mới, DRH Clinic vẫn sẽ tiếp tục phát huy những giá trị mình đang có, trở thành phòng khám hàng đầu trong giải cứu biến chứng cho làn da Việt, mang đến triệu da khỏe đẹp thời gian tới!