Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đừng rập khuôn khi diện trang phục mùa xuân, hãy thử “4” gam màu thịnh hành này để trông trẻ trung và trắng sáng hơn nhé!

Thời trang 08/04/2024 - 17:22

Mặc những bộ quần áo phù hợp và độc đáo. Chào đón mùa xuân tươi đẹp với tư thế tao nhã và trạng thái tươi mới. Việc phối màu sẽ luôn ảnh hưởng đến tầm nhìn đầu tiên của chúng ta, đặc biệt không thể bỏ qua việc mặc đồ mùa xuân.

Trong mùa xuân rực rỡ, chúng ta cũng yêu thích nhiều màu sắc bắt mắt. Màu sắc càng bắt mắt thì càng dễ mắc sai lầm khi phối đồ. Nếu bạn muốn bộ quần áo mùa xuân của mình thật khác lạ, tôi khuyên bạn nên thử “4” màu sắc thịnh hành này để trông trẻ trung và trắng sáng hơn.

Đừng rập khuôn khi diện trang phục mùa xuân, hãy thử “4” gam màu thịnh hành này để trông trẻ trung và trắng sáng hơn nhé! - ảnh 1

1. Màu hồng dịu nhẹ

Màu hồng nữ tính cũng là màu chủ đạo trong mùa xuân. Tất nhiên, khi chọn quần áo màu hồng, chúng ta phải tránh những màu hồng tươi quá bắt mắt.

Màu hồng tươi có độ sáng siêu cao và dễ khiến làn da của bạn trông xỉn màu, thiếu sức sống. Và độ sáng cực cao cũng sẽ làm tăng độ khó khi lái xe. Nó không dịu dàng như hồng nude, hồng nhạt hay hồng mơ mà trầm lắng, mềm mại và không hề khiêu khích.

Đừng rập khuôn khi diện trang phục mùa xuân, hãy thử “4” gam màu thịnh hành này để trông trẻ trung và trắng sáng hơn nhé! - ảnh 2

Áo sơ mi, áo len, váy, vest, thậm chí cả váy hồng đều là những món đồ ngọt ngào, giúp giảm tuổi tác trong mùa xuân. Màu hồng có bầu không khí thời trang riêng và màu sắc nhẹ nhàng cũng rất thanh lịch khi mặc.

Áo sơ mi hồng vải rộng và chân váy chữ A cạp cao màu hồng, với một diện tích lớn các màu hồng với nhau tất nhiên đòi hỏi sự kết hợp màu sắc nhẹ nhàng hơn. Bằng cách làm giảm độ sáng của màu hồng, bạn có thể mặc nó với bầu không khí thời trang và nó cũng rất phong cách khi kết hợp với giày thể thao màu trắng.

Đừng rập khuôn khi diện trang phục mùa xuân, hãy thử “4” gam màu thịnh hành này để trông trẻ trung và trắng sáng hơn nhé! - ảnh 3

2. Màu tím quý phái

Quần áo vào mùa xuân có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, và cách tốt nhất để giành chiến thắng là sử dụng màu sắc. Màu tím với độ bão hòa cao hơn và tông màu nhẹ nhàng hơn cũng quý phái và phóng khoáng hơn.

Thực tế, áo len dệt kim màu tím cũng là món đồ rất mềm mại, nhẹ nhàng và thanh lịch. Chúng ta có thể kết hợp nó với phong cách đơn giản hơn, sử dụng áo len màu tím với váy gợn sóng cạp cao vừa kín đáo vừa thanh lịch.

Đừng rập khuôn khi diện trang phục mùa xuân, hãy thử “4” gam màu thịnh hành này để trông trẻ trung và trắng sáng hơn nhé! - ảnh 4

Màu tím trang nhã và cao cấp, chúng ta có thể kết hợp nó với màu tím nhạt hoặc tím đậm. Màu tím đậm có hiệu ứng màu tím mọng, trông trắng hơn và khí chất hơn khi đeo.

Hãy kết hợp áo len màu tím berry với chân váy cạp cao đính sequin không chỉ nhẹ nhàng hơn mà còn vô cùng lung linh và bắt mắt. Sự kết hợp của chiếc váy đính sequin này mượt mà và bồng bềnh hơn, mang đến cho người mặc một bầu không khí rất cao cấp và thời trang.

Đừng rập khuôn khi diện trang phục mùa xuân, hãy thử “4” gam màu thịnh hành này để trông trẻ trung và trắng sáng hơn nhé! - ảnh 5

3. Màu xanh da trời tươi mát

Bầu trời mùa xuân cũng trong xanh. Nếu muốn hòa nhập hoàn hảo với khung cảnh mùa xuân, chúng ta cũng có thể kết hợp nó với chiếc áo sơ mi màu xanh nhạt.

Ví dụ như chiếc áo sơ mi sọc xanh trắng trong trẻo và sạch sẽ như bầu trời. Áo sơ mi sọc xanh trắng dáng rộng có thể mặc cùng áo phông và váy trắng, màu sắc tươi tắn, sạch sẽ và bắt mắt.

Đừng rập khuôn khi diện trang phục mùa xuân, hãy thử “4” gam màu thịnh hành này để trông trẻ trung và trắng sáng hơn nhé! - ảnh 6

Đối với áo sơ mi màu xanh nhạt, chúng ta có thể chọn phiên bản rộng rãi hơn. Một chiếc áo sơ mi màu xanh nhạt rộng hơn trông rộng hơn và phong cách hơn. Một chiếc áo sơ mi xanh nhạt cơ bản kết hợp với chân váy xếp li cũng rất phong cách.

Nếu muốn bộ trang phục của mình trở nên thời trang và bắt mắt hơn, chúng ta cũng có thể chọn cách nhét gấu áo vào các góc. Nhét một nửa gấu áo xanh vào eo váy để trông sành điệu hơn.

Đừng rập khuôn khi diện trang phục mùa xuân, hãy thử “4” gam màu thịnh hành này để trông trẻ trung và trắng sáng hơn nhé! - ảnh 7

4. Màu đen cổ điển

Nếu muốn bộ trang phục của mình trở nên cao cấp hơn, bạn cũng có thể lựa chọn những món đồ màu đen cổ điển trong mùa xuân lãng mạn. Ví dụ: áo sơ mi, áo len đen, áo khoác đen và giày đen đều có thể được sử dụng để tạo vẻ lõm.

Sử dụng áo len đen để kết hợp với váy màu vàng sáng, sự kết hợp giữa màu tối ở trên và màu sáng ở dưới giúp tỷ lệ phần thân trên thon gọn hơn. Nếu phần thân trên của bạn hơi nặng nề, chúng ta có thể lựa chọn chiếc áo len đen ôm sát này để trông thời trang hơn.

Đừng rập khuôn khi diện trang phục mùa xuân, hãy thử “4” gam màu thịnh hành này để trông trẻ trung và trắng sáng hơn nhé! - ảnh 8

Vest đen cổ điển hay suit jacket đen đều là những món đồ có hình dáng lõm vào mùa xuân. Màu đen cao cấp và kín đáo, tạo cảm giác sang trọng hơn khi đeo.

Một chiếc váy trắng cổ điển có thể kết hợp với vest đen hoặc áo khoác vest đen. Một chiếc áo khoác vest màu đen sẽ làm nổi bật khí chất thanh lịch của bạn, còn một chiếc vest đen sẽ nhẹ nhàng và thoải mái hơn, chỉ cần chọn một bộ đồ phù hợp với môi trường và sở thích của bạn.

Đừng rập khuôn khi diện trang phục mùa xuân, hãy thử “4” gam màu thịnh hành này để trông trẻ trung và trắng sáng hơn nhé! - ảnh 9

Thời trang