Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Được xây dựng theo phong cách "phản anh hùng", đây là những đả nữ xuất sắc nhất làng game thế giới

Game 29/03/2024 - 02:00

Những nhân vật dưới đây đôi khi sẽ tạo ra những tranh cãi gay gắt đối với các game thủ.

Phản anh hùng là một nguyên mẫu nhân vật ngày càng phổ biến và đang được mở rộng trong các trò chơi điện tử thời gian gần đây. Hiểu theo một cách đơn giản, đây là những nhân vật chính trong câu chuyện nhưng lại thiếu những phẩm chất và thuộc tính cơ bản của một anh hùng, tương tự như trường hợp của Deadpool vậy. Và làng game thế giới cũng có không ít những "đả nữ" đã rất thành công trong vai trò như vậy.

Lae'zel trong Baldur's Gate 3

Baldur's Gate 3 là tựa game hay nhất năm 2023 và cách thức xây dựng nhân vật của nó đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Nổi bật nhất phải kể tới Lae'zel. Khi người chơi lần đầu gặp Lae'zel trên nautiloid trong Baldur's Gate 3, họ sẽ bị một thanh kiếm kề vào cổ. Lae'zel có thể tỏ ra thô lỗ và bạo lực, nhưng điều đó xuất phát từ sự tận tâm của cô với tư cách là một chiến binh Githyanki, một người đang khao khát chứng tỏ bản thân với nữ hoàng Vlaakith.

Được xây dựng theo phong cách

Bản thân Lae'zel cũng luôn mang lớp vỏ bọc như một người xấu tính, ích kỷ nhưng thực tế, cô nàng rất chăm chỉ trong việc cưu mang, cứu giúp những người vô tội.

Yennefer trong The Witcher

Chẳng cần chơi game, nếu như xem tác phẩm The Witcher trên Netflix thôi, chắc hẳn nhiều người cũng sẽ hiểu được sự phức tạp của Yennefer. Là một phù thủy, thế nhưng Yennefer từ chối tuân theo các khuôn mẫu của một phù thủy thông thường. 

Được xây dựng theo phong cách

Bản thân cô nàng cũng đã thực hiện không ít những công việc ngoài khuôn khổ của đạo đức chỉ để giữ cho bản thân sinh tồn, sống sót cũng như bảo vệ Ciri dựa trên mối quan hệ phức tạp của cô cùng Geralt.

Ellie Williams trong The Last of Us Part 2

The Last of Us Part 2 đã quá thành công trong việc xây dựng nên một câu chuyện cực kỳ hấp dẫn và nổi bật nhất trong đó là Ellie. Ellie chưa bao giờ có một cuộc sống dễ dàng và việc phát hiện ra cô là cơ hội duy nhất của nhân loại trong việc chữa khỏi virus Cordycepts đã khiến thế giới rơi vào thời kỳ hậu tận thế như hiện tại.

Được xây dựng theo phong cách

Cuộc hành trình của Ellie trong The Last of Us Part 2 đầy rẫy sự trả thù cùng những hành động khó có thể thông cảm với vô số nạn nhân. Nhưng suy cho cùng, tới kết thúc chúng ta cũng hiểu tất cả chỉ là vì số phận bắt cô phải lựa chọn như vậy.





Theo Phụ Nữ Số Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://phunuso.baophunuthudo.vn/duoc-xay-dung-theo-phong-cach-phan-anh-hung-day-la-nhung-da-nu-xuat-sac-nhat-lang-game-the-gioi-19324032810345753.htm