Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đương kim Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bị chê mặc thảm họa

Phái đẹp 16/04/2024 - 13:35

Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2024 Malin Chara-anan bị chê bai khi mặc quần tất ren màu đỏ trong một chương trình.

Hôm 12/4, đương kim Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2024 Malin Chara-anan và các á hậu cùng tham dự sự kiện tại Bangkok, Thái Lan. Các người đẹp được yêu cầu mặc trang phục màu đỏ.

Malin Chara-anan diện bộ váy cúp ngực màu đỏ. Người đẹp tới từ Phuket gây chú ý khi phối bộ váy cùng quần tất ren màu đỏ và sandal đế xuồng màu trắng.

Cách phối đồ của Malin Chara-anan bị các fan chê màu mè, quê mùa. Chiếc quần tất của người đẹp bị chê sến sẩm. Cách phối cùng sandal màu trắng cũng được cho là lạc quẻ. Nhiều người thậm chí gọi bộ đồ của Malin Chara-anan là thảm họa thời trang.

Đương kim Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bị chê mặc thảm họa - ảnh 1 Đương kim Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bị chê mặc thảm họa - ảnh 2
Malin Chara-anan bị chê ăn mặc thảm họa

Không chỉ bị chê bai về phong cách thời trang, nhan sắc của Malin Chara-anan cũng liên tục bị so sánh với các á hậu. Cô được cho là kém sắc hơn các người đẹp còn lại trong top 5.

Với chiều cao hạn chế 1,65 m, Malin Chara-anan thường xuyên bị lép vế khi đọ sắc cùng các á hậu. Gương mặt của cô cũng được nhận xét không có nét nổi bật, giống các hot girl.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2024, Malin Chara-anan và các á hậu tham gia nhiều sự kiện. Các người đẹp cũng chăm chỉ livestream bán hàng cùng ông Nawat - Chủ tịch của cuộc thi.

Chiến thắng của Malin Chara-anan vẫn là chủ đề bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều người cho rằng cô được ông Nawat ưu ái vì gia thế giàu có với chuỗi cơ sở kinh doanh thẩm mỹ, nhà hàng, cà phê...

Malin Chara-anan năm nay 27 tuổi, là CEO của một thương hiệu mỹ phẩm và KOL trên mạng xã hội. Cô có trang cá nhân với hơn 400.000 người theo dõi.

Với chiều cao hạn chế và nhan sắc trung bình, nhiều người khẳng định Malin Chara-anan sẽ lép vế khi đại diện Thái Lan tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 tổ chức ở Myanmar vào tháng 10.

Nhưng cũng có nhiều ý kiến nhận định Malin Chara-anan sẽ giành được thành tích cao tại cuộc thi năm nay nhờ sự hậu thuẫn của ông Nawat.

Theo Tiền Phong