Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dương Tử có động thái mới, chính thức tuyên chiến với Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác

Giải trí 22/03/2024 - 10:43

Bộ phim mới của Dương Tử là Thừa Hoan Ký rục rịch lên sóng, sắp sửa đọ thành tích với Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác, Cúc Tịnh Y.

Dương Tử đối đầu Triệu Lệ Dĩnh

Bên cạnh Trường Tương Tư 2, Dương Tử còn một dự án phim hiện đại nữa là Thừa Hoan Ký cũng rất được công chúng ngóng chờ ngày lên sóng. Bộ phim đánh dấu màn hợp tác giữa Dương Tử cùng tiểu sinh lứa 95 - Hứa Khải, đã đóng máy từ cuối tháng 9/2023 sau hơn 3 tháng ghi hình.

Dương Tử có động thái mới, chính thức tuyên chiến với Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác - ảnh 1 Thừa Hoan Ký của Dương Tử - Hứa Khải sắp sửa phát hành trailer 2. 

Phim do Hoa Sách và Đằng Tấn (Tencent) phối hợp sản xuất, được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệc Thư. Cách đây ít giờ, phía đoàn phim Thừa Hoan Ký đã ra thông báo về việc phát hành trailer thứ 2 và poster đôi của phim vào ngày 22/03 tới. Bên cạnh đó, được biết tác phẩm này cũng đã bắt đầu chiêu thương, ngày lên sóng phim chắn chắn đã không còn xa. Đây có lẽ là một tin tức rất vui đối với những fan đã mong đợi phim suốt bấy lâu nay.

Sau động thái của đoàn phim Thừa Hoan Ký, đã có nhiều blogger Trung tiết lộ dự án sẽ khởi chiếu trong khoảng tháng 4, như vậy, khả năng phim đối đầu với dàn đỉnh lưu, lưu lượng đang có tác phẩm lên sóng là rất cao, từ Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân, Gian Hoa Lệnh (Cúc Tịnh Y - Lưu Học Nghĩa chủ diễn) hay Truy Phong Giả của Vương Nhất Bác - Lý Thấm cũng đã bắt đầu ra mắt khán giả tối ngày 21/3. 

Dương Tử có động thái mới, chính thức tuyên chiến với Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác - ảnh 2 Màn ảnh Hoa ngữ đang có màn so kè đầy căng thẳng giữa các lưu lượng nổi tiếng như Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác, Cúc Tịnh Y, Nhậm Gia Luân... Thời gian sắp tới đường đua này còn có sự gia nhập của Dương Tử. 

Nói thêm về Thừa Hoan Ký, nội dung phim kể về nữ chính Mạch Thừa Hoan (Dương Tử đóng) đầy thông minh, ngay từ khi còn nhỏ cô đã có thành tích học tập xuất sắc, lớn lên cô thuận lợi tốt nghiệp đại học và vào làm việc cho cơ quan nhà nước, tuy nhiên hoàn cảnh gia đình của cô lại không quá tốt, cô phải sống trong một khu nhà cho thuê giá rẻ, trái ngược với người bạn trai của mình. 

Vốn dĩ cả hai đã lên kế hoạch kết hôn nhưng vì hàng loạt sự cố bất ngờ ập đến khiến chuyện tình của cặp đôi rơi vào ngõ cụt, đám cưới cũng buộc phải hoãn lại. Mạch Thừa Hoan được đánh giá là vai diễn tương đối nặng ký, mang tính thử thách đối với Dương Tử. 

Bên cạnh cặp chính Dương Tử - Hứa Khải, phim còn có sự xuất hiện của Ngưu Tuấn Phong, Hứa Linh Nguyệt, Trương Diệu, Hà Trại Phi, Diêu An Liêm...