Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dương Tử Quỳnh chính thức lên tiếng về thông tin sinh con ở tuổi 61 bằng phương pháp mang thai hộ

Tuổi Teen 02/01/2024 - 23:23

Truyền thông Trung Quốc suy đoán Dương Tử Quỳnh có con với chồng tỷ phú nhưng câu trả lời của nữ minh tinh lại gây bất ngờ.

Ngày 2/1, nữ diễn viên Dương Tử Quỳnh đã đăng tải lên trang cá nhân bức hình đang nâng niu bàn chân của một em bé sơ sinh cùng chia sẻ: "Một phép màu nhỏ bé đã đến vào ngày đầu tiên của năm 2024, chúng tôi thật sự may mắn. Tôi không thể diễn tả hết niềm hạnh phúc của mình vì niềm vui này là vô cùng đặc biệt".

Truyền thông Trung Quốc suy đoán rằng nữ diễn viên đã lên chức mẹ nhờ phương pháp mang thai hộ. Nhiều bạn bè, khán giả cũng để lại bình luận chúc mừng nữ diễn viên dưới bài đăng này.

Tuy nhiên, sau đó Dương Tử Quỳnh đã phải lên tiếng đính chính rằng em bé sơ sinh trong bức ảnh không phải là con của cô và chồng tỷ phú, mà là con của Nicolas - con trai riêng của chồng cô và người vợ trước. Dương Tử Quỳnh cho biết mình và chồng tỷ phú đã chính thức trở thành ông bà.

Như vậy, nghi vấn nữ diễn viên sinh năm 1962 có con nhờ phương pháp mang thai hộ cũng đã bị phủ nhận.

Dương Tử Quỳnh chính thức lên tiếng về thông tin sinh con ở tuổi 61 bằng phương pháp mang thai hộ - ảnh 1

Bức ảnh khiến nhiều người hiểu lầm Dương Tử Quỳnh làm mẹ ở tuổi 61

Dương Tử Quỳnh chính thức lên tiếng về thông tin sinh con ở tuổi 61 bằng phương pháp mang thai hộ - ảnh 2

Nữ minh tinh và chồng tỷ phú

Dương Tử Quỳnh sinh năm 1962, là cựu Hoa hậu Malaysia và nữ minh tinh từng nhận giải thưởng Oscar danh giá. Ông xã của cô - Jean Todt là Chủ tịch của FIA (Liên đoàn ôtô quốc tế), Giám đốc điều hành đội đua F1 Ferrari. Tháng 7/2013, Dương Tử Quỳnh và tỷ phú người Pháp Jean Todt tổ chức hôn lễ tại Geneva, Thụy Sĩ. Tháng 12 cùng năm, cặp đôi tiếp tục làm đám cưới tại quê nhà Malaysia của nữ diễn viên.