Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Em bé ''Sky'' được chào đón ngay giữa bầu trời

Sức khoẻ 07/03/2024 - 20:54

Tâm điểm của truyền thông khắp thế giới những ngày qua là hình ảnh cơ trưởng bế một em bé vừa chào đời.

Ngày 23/2, phi hành đoàn Vietjet trên hành trình từ Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) đến Bangkok (Thái Lan) đã đón một em bé chào đời trong sự thán phục của bất cứ ai biết tới câu chuyện.

Em bé ''Sky'' được chào đón ngay giữa bầu trời - ảnh 1

Hình ảnh cơ trưởng chuyến bay bế em bé trên tay lan truyền trên mạng xã hội.

Một nữ hành khách (xin giấu tên) trên chuyến bay đã không thông tin về tình trạng sức khoẻ của mình và đã bất ngờ chuyển dạ trên máy bay. Phi hành đoàn đã khẩn trương, chuyên nghiệp đón em bé chào đời khi máy bay đang trên bầu trời.

Khi tàu bay hạ cánh tại sân bay Bangkok, người mẹ và em bé được các nhân viên y tế hỗ trợ an toàn, khoẻ mạnh. Phi hành đoàn đặt biệt danh cho em bé vừa chào đời là "Sky" - nghĩa là bầu trời để kỷ niệm cho sự kiện đặc biệt này.

Với trường hợp em bé Sky, báo chí quốc tế đã dành từ "kỳ diệu" cho câu chuyện, phi hành đoàn hôm đó rất khiêm tốn và chỉ chia sẻ niềm vui khi đã làm được một việc tốt, mang tới chuyến bay tốt đẹp, may mắn, hạnh phúc cho tất cả khách hàng của mình, kể cả những hành khách nhí ra đời trên không trung.

Bài hát lớn lên cùng con

Ký ức của nhà báo Phạm Hồng Tuyến gắn với những bài hát bất hủ do bố bà, nhạc sĩ Phạm Tuyên, sáng tác như Trường cháu là trường Mầm non - bài hát nhạc sĩ Phạm Tuyên viết tặng trường con gái học; Cả tuần đều ngoan cũng là một khúc ca quen thuộc của nhiều thế hệ trẻ em Việt. Ngoài ra, Ở trường cô dạy em thế, rồi Gặp nhau dưới trời thu Hà Nội, Theo cánh đu bay… cũng đã trở thành ký ức chung của nhiều người Việt Nam.