Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Em gái BLACKPINK" tung teaser mà cứ ngỡ đang xem Lisa solo, “bản sao Jennie” lại được ưu ái?

Công nghệ 29/03/2024 - 02:22

YG vừa tung teaser giới thiệu MV chủ đề của BABYMONSTER.

0h ngày 28/3 (theo giờ Hàn Quốc), YG đã tung teaser “nhá hàng” MV chủ đề sắp tới của BABYMONSTER. Nhóm “em gái BLACKPINK” sẽ chính thức comeback với đội hình 7 thành viên cùng mini album đầu tay BABYMONS7ER và MV Sheesh. Teaser kéo dài 20 giây hé lộ hình ảnh bí ẩn cực chất chơi cùng giai điệu mạnh mẽ bùng nổ. Nhanh chóng mang về hơn 1,2 triệu lượt xem sau gần nửa ngày lên sóng.

BABYMONSTER - ‘SHEESH’ㅣBABY I’mma MONSTER

Theo hình ảnh được tung ra, concept lần này của BABYMONSTER được xây dựng hơi hướng fancy, sang chảnh và “ngầu lòi”. Tuy nhiên, nếu là fan BLACKPINK, đoạn teaser sẽ mang đến cảm giác deja vu vì trông cực kỳ quen thuộc. 20 giây chỉ quay bước chân đằng sau đầy bí hiểm của 1 thành viên.

20 giây chỉ quay bước chân đằng sau đầy bí hiểm của 1 thành viên

BABYMONSTER sẽ mở ra một cánh cửa mới?

Teaser MV Sheesh lặp lại MV solo LALISA từng “phá đảo” năm 2021 của em út BLACKPINK. Việc mượn hình ảnh đã quá viral của BLACKPINK ứng dụng cho BABYMONSTER làm fan của cả 2 nhóm nhạc tranh cãi. Dân tình đặt câu hỏi, YG một lần nữa “bê nguyên xi” concept biểu tượng của nhóm nữ toàn cầu cho tân binh vì tham vọng tạo ra BLACKPINK thứ 2?

Teaser Sheesh "mượn ý tưởng" từ LALISA

Xem BABYMONSTER mà cứ ngỡ Lisa solo

Bên cạnh đó, YG cũng ưu ái rõ “bản sao Jennie” trong lần trở lại này. Không chỉ giới thiệu Ahyeon như vedette của đợt quảng bá, đổi ngày giờ BABYMONSTER debut mà công ty còn để nữ idol thể hiện câu hát duy nhất được hé lộ qua teaser. Được đánh giá là “át chủ bài”, Ahyeon từng khiến cổ phiếu YG tụt dốc khi không tham gia debut với Batter Up.

Do đó, cô nàng được “push” tận trời khi thông báo trở lại đội hình vào ngày 1.4 tới. Giọng gằn nội lực của Ahyeon được nhận xét có màu sắc YG, nhưng liệu cô nàng có khả năng “gánh” nhóm hay không, phải đợi đến cuối cùng mới thấu.

YG ưu ái để Ahyeon thể hiện câu hát duy nhất trong teaser nhá hàng

Tuy nhiên, Sheesh chưa phát hành đã có vài dự đoán cho rằng đây là ca khúc khó ngấm, có nguy cơ “cản bước” BABYMONSTER trên các BXH nhạc số. Đặc trưng của YG là mạnh mẽ, hip-hop nhưng sau khi không có sự đóng góp từ Teddy, âm nhạc lại là lỗ hổng của nhóm nhạc tân binh. Trái lại, intro của mini album lần này lại khá được kỳ vọng, sớm viral chỉ qua highlight medly.

BABYMONSTER thực sự cần sản phẩm đột phá

HYBE lần nữa chứng minh phong độ nhóm nữ với tân binh "mới ra lò" ILLIT

Trong “đại chiến tân binh” năm nay, nhóm nữ mới của HYBE là ILLIT đang tạm dẫn trước với màn debut đã tai, mãn nhãn. HYBE cực “mát tay” với các nhóm nữ, đang thành công trong việc tạo âm nhạc xu hướng. Do đó YG và BABYMONSTER thực sự cần sản phẩm đột phá để lấy lại vị thế của mình sau 2 dự án mờ nhạt vừa qua.