Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Fan MU vui mừng trước tin thương vụ Rabiot sắp đổ bể

Thể thao 13/08/2022 - 04:35

MU chuẩn bị hoàn thành thương vụ với Rabiot với mức phí 15 triệu bảng. Tuy nhiên, thỏa thuận dường như đã bị đình trệ khi các điều khoản cá nhân với tiền vệ này gặp “trở ngại”. Mặc dù có thể bỏ lỡ Rabiot, fan MU vẫn tỏ ra rất vui mừng trên Twitter.

 
 
Đầu tuần này, Juventus đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 15 triệu bảng cho tuyển thủ người Pháp, theo đó Rabiot sẽ chuyển đến Old Trafford. Mặt khác, việc đàm phán về các điều khoản cá nhân vẫn đang diễn ra.
Tuy nhiên, các báo cáo cho thấy mẹ của Rabiot, bà Veronique Rabiot, người cũng là người đại diện của cầu thủ, đã yêu cầu MU trả lương hậu hĩnh cho con trai của mình kèm cả các điều khoản liên quan đến Champions League nếu như muốn Rabiot về Old Trafford. MU có thể sẽ không mua Rabiot nữa trước lời đòi hỏi quá cao này từ phía mẹ của cầu thủ.
Theo Gazzetta dello Sport, mức lương mà MU phải trả cho tiền vệ 27 tuổi là 10 triệu euro (8,46 triệu bảng) mỗi mùa, tương đương 160.000 bảng/tuần trong hợp đồng có thời hạn 3 năm.
Với việc đàm phán hợp đồng đang trên đà đổ bể vì đòi hỏi quá cao từ bà Veronique Rabiot, fan Quỷ đỏ chẳng những không lo lắng, trái lại bày tỏ sự phấn khích trước thông tin này.
 
Fan MU vui mừng trước tin thương vụ Rabiot sắp đổ bể - ảnh 1 Thương vụ tiềm năng của Adrien Rabiot đến MU đang trên bờ vực đổ bể.
Fan MU vui mừng trước tin thương vụ Rabiot sắp đổ bể - ảnh 2 Tài khoản @MUFCTidy trên twitter đã viết: “Nếu vậy thì giờ tiệc tùng đã đến rồi”
Fan MU vui mừng trước tin thương vụ Rabiot sắp đổ bể - ảnh 3 Một người khác nói thêm:“Thật tốt, cậu ấy sẽ là một sai lầm mà chúng ta đang cố gắng mua và chỉ số của cậu ấy tệ khủng khiếp”.