Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ferdinand: “Cậu ấy đã chứng tỏ nhiều điều với Man United”

Thể thao 17/04/2024 - 23:43

Bình luận trên TNT Sports, huyền thoại Manchester United, Rio Ferdinand đã dành nhiều lời khen cho phong độ của tiền đạo Jadon Sancho ở Borussia Dortmund.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Sancho đã chính thức trở lại thi đấu cho Dortmund theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa sau hàng loạt những mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV Erik ten Hag tại Man United.

Sau 17 trận ra sân cho đội chủ sân Signal Iduna Park trên mọi đấu trường, ngôi sao người Anh dù mới ghi 2 bàn thắng nhưng để lại nhiều ấn tượng trên hàng công, đặc biệt là ở Champions League.

Cầu thủ sinh năm 2000 đã đóng góp 1 pha lập công, qua đó giúp Dortmund vượt qua PSV Eindhoven tại tứ kết Champions League trước khi thi đấu vô cùng năng nổ trong chiến thắng 4-2 của Vàng Đen với Atletico Madrid rạng sáng nay để cùng đại diện nước Đức thẳng tiến vào bán kết dù nhận thất bại 1-2 tại trận lượt đi. 

  • Người thừa của Chelsea giúp Dortmund vào Bán kết Champions League

  • 3 cầu thủ Dortmund tăng giá sau khi hạ Atletico

Ferdinand: “Cậu ấy đã chứng tỏ nhiều điều với Man United” - ảnh 1

 Sancho nhận nhiều lời khen từ Ferdinand. 

Chứng kiến phong độ thăng hoa của Sancho trong màu áo Dortmund, cựu danh thủ Ferdinand đã không tiếc những lời ngợi ca. 

, Ferdinand nói trên TNT Sports. “Cậu ấy rời Man United với nhiều câu hỏi nhưng giờ đây cậu ấy cùng Dortmund có mặt ở bán kết Champions League”. 

Mùa này, Sancho mới chỉ có 3 lần ra sân cho Man United trước khi bị Ten Hag cấm tham gia mọi hoạt động cùng đội 1 kể từ tháng 9. Tương lai tiền đạo 24 tuổi tại sân Old Trafford vẫn còn là 1 dấu hỏi, đặc biệt khi Ten Hag vẫn đang ngồi ghế nóng.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Việt Tùng | 21:21 17/04/2024